TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
NGHIÊN CỨU LÍ LUẬN |
||
1 |
Nguyễn Thị Lan Phương |
Đổi mới giáo dục theo hướng mở và hội nhập quốc tế |
2 |
Nguyễn Thị Kim Phụng
|
Bàn về cơ chế “người đứng đầu” cơ sở giáo dục đại học công lập trong điều kiện tự chủ đại học |
3 |
Nguyễn Thị Xuân Lộc |
Xây dựng khung năng lực của chuyên viên ở vị trí việc làm tổ chức, cán bộ trường đại học công lập |
4 |
Trần Thị Thảo; |
Triết lí giáo dục hiện sinh với việc phát triển năng lực cá nhân hóa học tập cho người học |
5 |
Đinh Văn Thái; |
Ảnh hưởng của toàn cầu hoá đến giáo dục đại học Việt Nam |
6 |
Phạm Lê Cường
|
Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư |
7 |
Đặng Quốc Bảo; |
Quan điểm, tư duy, hành động của người thầy trong chín bộ ba |
8 |
Trần Mậu Chung |
Những yếu tố tác động đến vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội hiện nay |
9 |
Nguyễn Thanh Chương
|
Quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam về tôn giáo trong văn kiện Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII và một số vấn đề đặt ra trong công tác giảng dạy tôn giáo học ở các nhà trường Quân Đội hiện nay |
10 |
Vương Thị Như Quỳnh; |
Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ mô phỏng trong dạy học ở các trường đào tạo ngành Kĩ thuật quân sự trong quân đội hiện nay |
11 |
Nguyễn Hồng Thuận
|
Tạo dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, hoà nhập - Yếu tố rào cản và phương hướng khắc phục |
12 |
Trần Thị Hương Giang; |
Thử nghiệm công cụ đánh giá sự phát triển giáo dục và đào tạo địa phương
|
13 |
Nguyễn Thị Minh Nguyệt
|
Đổi mới quản trị trường tiểu học trong triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018 |
14 |
Phạm Thị Thúy Hồng; |
Thực trạng quản lí thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 trong trường tiểu học |
15 |
Hồ Thanh Bình; |
Thực trạng quản lí dạy học trực tuyến cho học sinh tiểu học trong bối cảnh giãn cách xã hội |
16 |
Nguyễn Thị Thu Hà; |
Nâng cao hiệu quả quản trị việc xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện trong cơ sở giáo dục mầm non |
17 |
Nguyễn Thị Luyến
|
Vai trò của cha mẹ trong giáo dục tính trách nhiệm cho trẻ 5-6 tuổi dựa trên quyền trẻ em |
18 |
Trần Thị Ngọc Anh |
Ngôn ngữ dân tộc thiểu số trong kỉ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI): Bảo tồn và phát triển |
NGHIÊN CỨU THỰC TIỄN GIÁO DỤC |
||
19 |
Ngô Thị Hiếu; |
Phát triển đội ngũ giảng viên trong bối cảnh tự chủ đại học: Từ lí luận, chính sách đến thực tiễn tại Trường Đại học Tây Nguyên |
20 |
Lê Văn Mới
|
Biện pháp quản lí hoạt động đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ tại Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh |
21 |
Lê Bình Phương; |
Phát triển đội ngũ giáo viên các trường trung học cơ sở huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang - Đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay |
22 |
Nguyễn Văn Hiếu |
Đề xuất các biện pháp quản lí dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh |
23 |
Trương Đình Hoàng |
Đổi mới nội dung chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lí giáo dục, giáo viên mầm non và phổ thông ở Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông. |
24 |
Nguyễn Thị Trang; |
Tác động của thử nghiệm chương trình Đàn cá đối với sự phát triển năng lực kĩ thuật số của trẻ mẫu giáo 4 tuổi, 5 tuổi tại Trường Mầm non Thực hành Hoa hồng, thành phố Hà Nội |
25 |
Nguyễn Bách Thắng |