Mục lục Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam Tập 20, số 01 năm 2024

13/02/2024 12:55 GMT+7

TT

Tên tác giả

Tên bài

1

Nguyễn Quý Thanh;
Phạm Quang Tiệp;
Lê Thái Hưng;
Lê Lâm

Những thay đổi chính sách kiểm tra, đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông sau 10 năm triển khai Nghị quyết 29/NQ-TW

 

2

Lê Quang Mạnh;
Lê Ngọc Tường

Giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục ở các trường đại học quân đội hiện nay

3

Đinh Thị Quỳnh Hà

Phát triển tư duy phản biện cho sinh viên trong giáo dục đại học

4

Đặng Minh Phượng

 Vốn văn hóa - Điều kiện để phát triển giáo dục gia đình

5

Bùi Minh Đức;
Trần Hoài Phương

Đổi mới dạy học viết trong trường trung học - Nhìn từ yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018

6

Trần Thị Phương Nam

Một số đề xuất phát triển mạng lưới các cơ sở giáo dục chuyên biệt ở Việt Nam

7

Trần Thị Thanh Tuyền;
Dương Thị Kim Oanh

Tổng quan nghiên cứu về phát triển năng lực quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non

8

Vũ Thị Ngọc Minh;
Hoàng Thị Ngọc Thanh

Đánh giá tính sáng tạo của trẻ 5 - 6 tuổi ở một số trường mầm non trên địa bàn huyện Phong Điền- tỉnh Thừa Thiên Huế bằng test TSD– Z của Klaus K. Ubran 

9

Đoàn Thị Thanh Nhàn

Blended Elearning-mô hình lớp học đảo ngược trên nền tảng VLE Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh và xây dựng năng lực tự học cho sinh viên trong thời kì kỉ nguyên số

10

Hồ Văn Thống;
Nguyễn Văn Đệ;
Lữ Thị Hải Yến;
Cao Thanh Hùng

Nghiên cứu phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho đội ngũ giáo viên tiểu học ở vùng Đồng bằng Sông Cửu Long đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

11

Kiều Thu Linh;
Trần Mỹ Ngọc;
Đặng Thị Thu Huệ;
Đoàn Thị Thúy Hạnh;
Trần Bích Hằng;
Phan Thị Thu;
Lê Quỳnh Như

Kinh nghiệm quốc tế về xây dựng kế hoạch bài dạy theo mô hình dạy học kết hợp và đề xuất cho Việt Nam