TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
1 |
Nguyễn Quý Thanh;
|
Những thay đổi chính sách kiểm tra, đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông sau 10 năm triển khai Nghị quyết 29/NQ-TW
|
2 |
Lê Quang Mạnh; |
Giải pháp chuyển đổi số trong giáo dục ở các trường đại học quân đội hiện nay |
3 |
Đinh Thị Quỳnh Hà |
Phát triển tư duy phản biện cho sinh viên trong giáo dục đại học |
4 |
Đặng Minh Phượng |
Vốn văn hóa - Điều kiện để phát triển giáo dục gia đình |
5 |
Bùi Minh Đức; |
Đổi mới dạy học viết trong trường trung học - Nhìn từ yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018 |
6 |
Trần Thị Phương Nam |
Một số đề xuất phát triển mạng lưới các cơ sở giáo dục chuyên biệt ở Việt Nam |
7 |
Trần Thị Thanh Tuyền; |
Tổng quan nghiên cứu về phát triển năng lực quan sát và đánh giá sự phát triển của trẻ cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non |
8 |
Vũ Thị Ngọc Minh; |
Đánh giá tính sáng tạo của trẻ 5 - 6 tuổi ở một số trường mầm non trên địa bàn huyện Phong Điền- tỉnh Thừa Thiên Huế bằng test TSD– Z của Klaus K. Ubran |
9 |
Đoàn Thị Thanh Nhàn |
Blended Elearning-mô hình lớp học đảo ngược trên nền tảng VLE Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh và xây dựng năng lực tự học cho sinh viên trong thời kì kỉ nguyên số |
10 |
Hồ Văn Thống; |
Nghiên cứu phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho đội ngũ giáo viên tiểu học ở vùng Đồng bằng Sông Cửu Long đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 |
11 |
Kiều Thu Linh; |
Kinh nghiệm quốc tế về xây dựng kế hoạch bài dạy theo mô hình dạy học kết hợp và đề xuất cho Việt Nam |