TT | Tên tác giả | Tên bài |
1 | Trịnh Thị Anh Hoa; Nguyễn Đức Minh; Nguyễn Lê Vân Dung; Phạm Thị Bích Đào; Trịnh Vân Hà | Thực trạng và định hướng nghiên cứu khoa học quản lí giáo dục |
2 | Nguyễn Thị Thanh Thủy | Nhận định về mức độ ảnh hưởng của một số yếu tố đến sự phát triển của khoa học giáo dục Việt Nam giai đoạn 2025-2030, tầm nhìn đến 2045 |
3 | Đặng Thị Thu Liễu; Trương Tấn Đạt | Những vấn đề đặt ra đối với quản trị nguồn nhân lực trong môi trường tự chủ đại học |
4 | Nguyễn Thanh Tâm
| Nội hàm quản lí các chương trình hỗ trợ tài chính cho sinh viên qua tổng quan nghiên cứu |
5 | Nguyễn Bảo Quốc
| Mối liên hệ giữa khung năng lực số với năng lực nghiên cứu khoa học và định hướng nghề nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông |
6 | Bùi Thanh Thủy; Hồ Thị Hồng Vân; Võ Thanh Hà; Lê Anh Tuấn; Đặng Minh Phượng | Thực trạng triển khai tài liệu giáo dục địa phương lớp 10 năm học 2022 - 2023 |
7 | Trịnh Văn Sỹ
| Vận dụng kĩ thuật đọc “SQ3R” vào dạy học đọc hiểu nhằm phát triển năng lực cho học sinh |
8 | Trần Văn Hưng; Lê Thanh Huy | Giải pháp sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong đào tạo giáo viên tiểu học đáp ứng thời kì hội nhập |
9 | Nguyễn Thị Thanh Huyền | Hứng thú của sinh viên trong học tập môn Vật lí với hình thức đào tạo kết hợp (nghiên cứu tại Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông) |
10 | Ngô Thị Kim Hoàn; Nguyễn Diệp Ngọc | Vận dụng học tập trải nghiệm nhằm giáo dục giá trị sống cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học thông qua học phần Giáo dục đạo đức ở tiểu học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội |
11 | Nguyễn Thị Quý | |
12 | Nguyễn Thị Hiền | Nghiên cứu về các mô hình phòng chống bạo lực học đường ở Việt Nam và trên thế giới |