TT |
Tên tác giả
|
Tên bài |
1 |
Nguyễn Thu Hà; Trần Thị Phương Nam; Nguyễn Lệ Hằng |
Nghiên cứu về tự chủ đại học ở Việt Nam: Tổng quan từ các công bố quốc tế và trong nước
|
2 |
Nguyễn Anh Tuấn
|
Tự chủ tài chính trong các trường đại học của Việt Nam: Thực trạng và những khuyến nghị |
3 |
Lương Minh Phương; Ngô Thị Thanh Tùng; Đinh Thị Bích Loan; Phạm Thị Vân; Nguyễn Thị Thanh Thủy |
Thực trạng đào tạo kĩ năng xanh trong các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam
|
4 |
Nguyễn Ngọc Giang; Nguyễn Ái Quốc; Phạm Huyền Trang; Trần Châu Thanh Ngọc |
Rèn luyện tư duy thuật toán trong dạy học nội dung giao tuyến của hai mặt phẳng ở lớp 11 với sự hỗ trợ của phần mềm Geogebra
|
5 |
Phạm Thị Hằng; Hà Văn Quỳnh; Đặng Thị Phương; Hồ Thị Hồng Vân; Nguyễn Thị Quỳnh Ngoan |
Một số vấn đề về trang bị và sử dụng thiết bị dạy học lớp 10 năm học 2022 - 2023
|
6 |
Nguyễn Trung Thanh |
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học môn Toán tiểu học nhằm phát triển năng lực học sinh |
7 |
Phan Thái Hiệp |
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho giáo viên tiểu học |
8 |
Phạm Việt Quỳnh; Phan Thị Hồng The |
Tích hợp giáo dục giới tính cho học sinh tiểu học trong dạy học chủ đề “Con người và sức khỏe” môn Khoa học ở Tiểu học |
9 |
Dương Minh Quang
|
Quyết định lựa chọn trường đại học của học viên sau đại học tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh: So sánh giữa nhóm ngành Khoa học xã hội và Khoa học kĩ thuật |
10 |
Phùng Thanh Hoa
|
Ứng dụng Blended learning trong giảng dạy Chủ nghĩa Xã hội khoa học ở Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông |
11 |
Nguyễn Thị Thanh; Phan Thị Bích Lợi; Hà Thị Thúy |
Kinh nghiệm quốc tế về xây dựng công cụ đánh giá năng lực giao tiếp và hợp tác của học sinh phổ thông
|
12 |
Phạm Thị Thu Hiền
|
Hướng dẫn xây dựng kế hoạch bài dạy của bang New South Wales (Australia) |