Mục lục Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam Tập 20, số 03 năm 2024

14/04/2024 09:24 GMT+7

TT

Tên tác giả

 

Tên bài

1

Nguyễn Thu Hà;

Trần Thị Phương Nam;

Nguyễn Lệ Hằng

Nghiên cứu về tự chủ đại học ở Việt Nam: Tổng quan từ các công bố quốc tế và trong nước

 

2

Nguyễn Anh Tuấn

 

Tự chủ tài chính trong các trường đại học của Việt Nam: Thực trạng và những khuyến nghị

3

Lương Minh Phương;

Ngô Thị Thanh Tùng;

Đinh Thị Bích Loan;

Phạm Thị Vân;

Nguyễn Thị Thanh Thủy

Thực trạng đào tạo kĩ năng xanh trong các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam

 

 

4

Nguyễn Ngọc Giang;

Nguyễn Ái Quốc;

Phạm Huyền Trang;

Trần Châu Thanh Ngọc

Rèn luyện tư duy thuật toán trong dạy học nội dung giao tuyến của hai mặt phẳng ở lớp 11 với sự hỗ trợ của phần mềm Geogebra

 

5

Phạm Thị Hằng;

Hà Văn Quỳnh;

Đặng Thị Phương;

Hồ Thị Hồng Vân;

Nguyễn Thị Quỳnh Ngoan

Một số vấn đề về trang bị và sử dụng thiết bị dạy học lớp 10 năm học 2022 - 2023

 

6

Nguyễn Trung Thanh

Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học môn Toán tiểu học nhằm phát triển năng lực học sinh

7

Phan Thái Hiệp

 Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho giáo viên tiểu học

8

Phạm Việt Quỳnh;

Phan Thị Hồng The

Tích hợp giáo dục giới tính cho học sinh tiểu học trong dạy học chủ đề “Con người và sức khỏe” môn Khoa học ở Tiểu học

9

Dương Minh Quang

 

 

Quyết định lựa chọn trường đại học của học viên sau đại học tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh: So sánh giữa nhóm ngành Khoa học xã hội và Khoa học kĩ thuật

10

Phùng Thanh Hoa

 

Ứng dụng Blended learning trong giảng dạy Chủ nghĩa Xã hội khoa học ở Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông

11

Nguyễn Thị Thanh;

Phan Thị Bích Lợi;

Hà Thị Thúy

Kinh nghiệm quốc tế về xây dựng công cụ đánh giá năng lực giao tiếp và hợp tác của học sinh phổ thông

 

12

Phạm Thị Thu Hiền

 

Hướng dẫn xây dựng kế hoạch bài dạy của bang New South Wales (Australia)