Đại hội Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính nhiệm kỳ 2022 - 2025

12/09/2022 13:09 GMT+7
Sáng ngày 09/09/2022, tại phòng họp A4, Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính đã tổ chức Đại hội Chi bộ, nhiệm kỳ 2022-2025. Đây là Chi bộ được Đảng bộ Viện chọn làm Đại hội mẫu.

 
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Huy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Giáo dục và Đào tạo, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; Đại diện cấp ủy các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Viện cùng toàn thể đảng viên của Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính.
 
Đồng chí Trần Huy Hoàng, Phó Bí thư Đảng ủy Viện KHGDVN chỉ đạo tại Đại hội
 
Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe các báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020-2022, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025; Báo cáo kiểm điểm cấp ủy nhiệm kỳ 2020-2022; Quy chế bầu cử và đề án nhân sự bầu cấp ủy nhiệm kỳ 2022-2025. Tại Đại hội, các đảng viên thuộc Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính đã phát biểu, thảo luận về báo cáo chính trị của Chi bộ, thể hiện tính dân chủ, trí tuệ tập thể và tinh thần trách nhiệm của các đảng viên thuộc Chi bộ, được đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Viện đánh giá cao.
  
Đại hội đã tiến hành bầu cấp ủy, bầu Bí thư và Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Cụ thể, cấp ủy Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính, nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 03 đồng chí: Trương Xuân Cảnh, Phạm Diệp Huệ Hương, Nguyễn Thị Huyền Trang; trong đó đồng chí Trương Xuân Cảnh được bầu làm Bí thư Chi bộ; đồng chí Phạm Diệp Huệ Hương được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ.
 
Đồng chí Trần Huy Hoàng tặng hoa chúc mừng cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Huy Hoàng, Phó Bí thư Đảng ủy Viện biểu dương việc chuẩn bị công tác Đại hội, đánh giá cao nội dung các báo cáo trình bày tại Đại hội. Để Chi bộ hoàn thành tốt các công tác trong nhiệm kỳ tới, đồng chí cũng đề nghị Chi bộ chú trọng một số nhiệm vụ, giải pháp sau: 1/ Quán triệt các Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đến từng công tác, nhiệm vụ trọng tâm của Chi bộ; 2/ Phát huy tinh thần trách nhiệm, không ngừng trau dồi phẩm chất chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, tự rèn luyện bản thân, nắm chắc và hiểu rõ chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; 3/ Nêu cao tinh thần chủ động và tiếp tục phát huy công tác tham mưu cho Đảng ủy, Lãnh đạo Viện trong các hoạt động chung và trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Phòng Tổ chức – Hành chính; 4/ Chỉ đạo đẩy mạnh công tác thanh tra, pháp chế và kiểm tra nội bộ đối với các hoạt động chung của Viện và đối với hoạt động của các đơn vị thuộc Viện; 5/ Quan tâm xây dựng và thực hiện tốt kế hoạch phát triển đảng viên, làm tốt công tác tạo nguồn.
  
Phát biểu bế mạc Đại hội, Bí thư Chi bộ Trương Xuân Cảnh đã cảm ơn các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Huy Hoàng và cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy Viện đối với các hoạt động của Chi bộ, đồng thời thay mặt tập thể đảng viên Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính, nhiệm kỳ 2022-2025 đồng chí Bí thư xin hứa sẽ quyết tâm phát huy tốt tinh thần đoàn kết, dân chủ, sáng tạo, hoàn thành thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Chi bộ Phòng Tổ chức – Hành chính, nhiệm kỳ 2022-2025 đã được 100% đảng viên tham dự Đại hội nhất trí thông qua.
  
Một số hình ảnh tại Đại hội:
 

 

 

   
                                                                                                                             Tin bài và ảnh: Văn phòng Đảng ủy Viện KHGD Việt Nam