Đại hội Chi bộ Trường TH, THCS, THPT Thực nghiệm Khoa học giáo dục

12/09/2022 16:32 GMT+7
Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, chiều ngày 10/09/2022, với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, trí tuệ, kỉ cương và đoàn kết, đại hội chi bộ trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD nhiệm kì 2022-2025 tổ chức thành công tốt đẹp.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lê Anh Vinh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và 33 đảng viên thuộc chi bộ trường có mặt tham dự.
 
Đại hội đã thông qua báo cáo chính trị của chi bộ, dự thảo mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp nhiệm kỳ 2022-2025, báo cáo kiểm điểm của chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022 và nhận được sự nhất trí cao của các đảng viên dự đại hội.
 
 
Đ/c Lê Thị Mai Hương – Bí thư Chi bộ Trường TH, THCS và THPT trình bày báo chính trị của chi bộ
  
Đồng chí Lê Anh Vinh đã phát biểu, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà chi ủy và đảng viên trong chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời chỉ đạo chi ủy và chi bộ nhiệm kì tới cần tập trung vào những nội dung chủ yếu sau: (1) Chi bộ cần chỉ đạo nhà trường vượt qua thử thách của giai đoạn tự chủ tiếp theo, phát huy tính chủ động sáng tạo, xây dựng chương trình nhà trường phù hợp giai đoạn phát triển mới; (2) Triển khai thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông 2018 nhưng quan trọng hơn là giữ gìn bản sắc, chất riêng của nhà trường; (3) Cần xây dựng đội ngũ, xây dựng khối đoàn kết vững mạnh trong chi bộ và nhà trường để đưa nhà trường phát triển xứng tầm là một trường thực nghiệm thuộc Viện KHGD Việt Nam.
 
Đ/c Lê Anh Vinh – Bí thư Đảng ủy Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho Đại hội.
   
Đại hội diễn ra nghiêm túc, đúng trình tự, mỗi đảng viên của chi bộ đã ý thức rõ ràng quyền và nghĩa vụ của mình trong việc bầu chọn ra người đủ đức, đủ tài qua từng lá phiếu. Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu Chi ủy, Bí thư, Phó bí thư chi bộ.
 
Đảng viên bỏ phiếu tại Đại hội
  
Đảng viên biểu quyết tại Đại hội
   
Đại hội đã bầu ra 5 đồng chí vào Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Lê Thị Mai Hương trúng cử Bí thư chi bộ; Đồng chí Trần Quang Hưng trúng cử Phó Bí thư chi bộ.
 
Chi ủy Nhiệm kì 2022 – 2025 ra mắt Đại hội.
  
Đại hội cũng đã xây dựng thành công bản Nghị quyết của chi bộ trong nhiệm kỳ 2022-2025. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, sáng tạo, chi bộ trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đề ra, phấn đấu đạt chi bộ trong sạch vững mạnh, quyết tâm chỉ đạo, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.
 
Toàn thể đảng viên tham dự Đại hội
 
Chi bộ Trường TH, THCS, THPT Thực ngiệm Khoa học giáo dục