Đại hội Chi bộ Trung tâm nghiên cứu Tâm lí học và Giáo dục học nhiệm kỳ 2022 - 2025

22/09/2022 15:24 GMT+7
Hòa chung không khí vui tươi tổ chức Đại hội của các chi bộ thuộc Đảng bộ Viện Khoa học giáo dục Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2025. Ngày 22/09/2022, Chi bộ Trung tâm nghiên cứu Tâm lí học và Giáo dục học đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Đến tham dự Đại hội, có đồng chí Trần Huy Hoàng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, PGS.TS. Nguyễn Hồng Thuận, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Tâm lí học và Giáo dục học cùng toàn thể các đảng viên của Chi bộ.
  
Với đặc thù, Chi bộ Trung tâm Tâm lý học và Giáo dục học là chi bộ ghép với Trung tâm Ứng dụng khoa học Giáo dục với 09 đảng viên. Đại hội đã nghe đồng chí Bí thư chi bộ Trần Huy Hoàng trình bày Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020-2022, phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ, giải pháp thực hiện nhiệm kỳ 2022-2025. Qua báo cáo cho thấy, về cơ bản, Chi bộ đã hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết nhiệm kì 2020-2022, cũng như kế hoạch công tác đã đề ra. Việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn đã được triển khai rất tích cực và có hiệu quả ở cả hai đơn vị thuộc Chi bộ: Trung tâm nghiên cứu Tâm lí học và Giáo dục học và Trung tâm Ứng dụng Khoa học giáo dục. Các đảng viên của chi bộ tham gia và hoàn thành tốt nhiệm vụ, công tác chuyên môn và các nhiệm vụ khác trên tinh thần đoàn kết cao. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo cũng chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân, phương hướng, các nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp thực hiện cho nhiệm kì mới.
 

Đồng chí Trần Huy Hoàng trình bày Báo cáo chính trị trình đại hội
  
Trong không khí trang trọng, nghiêm túc, dân chủ, các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã thảo luận, đóng góp ý kiến cho các báo cáo trình đại hội. Cũng như thảo luận về phương hướng, mục tiêu, các hoạt động trọng tâm cho nhiệm kì 2022-2025.
  
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Huy Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam thay mặt Đảng ủy Viện chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Chi bộ đã đạt được trên các lĩnh vực công tác trong nhiệm kỳ 2020-2022, chia sẻ những khó khăn, thách thức mà Chi bộ, cũng như Trung tâm nghiên cứu Tâm lí học và Giáo dục học và Trung tâm Ứng dụng Khoa học giáo dục gặp phải trong quá trình công tác, đồng thời đồng chí cũng gợi ý một số định hướng triển khai hoạt động Chi bộ, triển khai nhiệm vụ chính trị mà Trung tâm đang đảm trách...
  
Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, các đảng viên tham dự đại hội đã bầu Chi ủy chi bộ Trung tâm NC Tâm lí học và Giáo dục học nhiệm kỳ 2022-2025.
 

Đồng chí Trần Huy Hoàng thay mặt Đảng ủy Viện tặng hoa cấp ủy nhiệm kỳ mới
 

PGS.TS. Nguyễn Hồng Thuận tặng hoa chúc mừng đại hội thành công
 

Toàn thể đảng viên chúc mừng Chi ủy nhiệm kì 2022-2025
  
Tin bài: Chi bộ Trung tâm NC Tâm lí học và Giáo dục học