Đại hội Chi bộ Phòng Tài chính – Quản trị nhiệm kỳ 2022-2025

22/09/2022 10:11 GMT+7
Thực hiện kế hoạch số 164/KH/ĐUV của Đảng ủy Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam ngày 01/06/2022 về việc tổ chức Đại hội chi bộ và hướng dẫn công tác nhân sự cấp ủy nhiệm kỳ 2022-2025, chiều ngày 20/09/2022, với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, trí tuệ, kỉ cương và đoàn kết, phương châm kế thừa, ổn định, đổi mới sáng tạo và phát triển đại hội chi bộ Phòng Tài chính - Quản trị nhiệm kì 2022-2025 đã tổ chức thành công tốt đẹp!

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Huy Hoàng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và toàn thể đảng viên chi bộ tham dự.
  
Đại hội đã nghe báo cáo chính trị của chi bộ, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp nhiệm kỳ 2022-2025; Báo cáo kiểm điểm của cấp ủy nhiệm kỳ 2020-2022 và nhận được sự nhất trí rất cao của các đảng viên dự đại hội.
 

Đ/c Dương Trần Đức Minh – Bí thư Chi bộ Phòng Tài chính – Quản trị trình bày báo chính trị, kiểm điểm cấp ủy của chi bộ.
  
Đồng chí Trần Huy Hoàng đã phát biểu, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà chi bộ và đảng viên trong chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời chỉ đạo chi bộ nhiệm kì tới cần tập trung vào những nội dung chủ yếu sau: (1) Chi bộ cần quán triệt các văn bản nghị quyết của cấp trên các cấp; (2) Tham mưu cho lãnh đạo viện triển khai các hoạt động đặc biệt là công tác quản lý tài chính trong bối cảnh tự chủ, đề nghị cho chi bộ tăng cường nghiên cứu chế độ chính sách thay đổi hình thức tự chủ từ NĐ 54 sang NĐ 60. Công tác quản trị cơ sở vật chất cho thực sự hiệu quả và đúng quy định; (3) Bồi dưỡng hướng dẫn quần chúng để kết nạp vào Đảng tăng cường cán bộ nguồn cho chi bộ (4) Tăng cường công tác kiểm tra giám sát, tham mưu cho lãnh đạo để công tác kiểm tra giám sát hiệu quả hơn nữa; (5) Xây dựng khối đoàn kết tiếp tục phát huy khối đoàn kết để mang lại hiệu quả hơn nữa.
 

Đ/c Trần Huy Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phát biểu chỉ đạo Chi bộ Phòng Tài chính – Quản trị.
  
Đại hội diễn ra nghiêm túc, đúng trình tự, mỗi đảng viên của chi bộ đã ý thức rõ ràng quyền và nghĩa vụ của mình trong việc bầu chọn ra người đủ đức, đủ tài qua từng lá phiếu. Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu Bí thư, Phó bí thư chi bộ.
   
Đại hội đã bầu ra Bí thư chi bộ và Phó Bí thư chi bộ. Các đồng chí Bí thư, phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 lên ra mắt Đại hội.
  

Đồng chí Trần Huy Hoàng tặng hoa cấp ủy mới
  
Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, kế thừa, đổi mới, sáng tạo, chi bộ Phòng Tài chính - Quản trị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đề ra, phấn đấu đạt chi bộ trong sạch vững mạnh, quyết tâm chỉ đạo, xây dựng phòng ngày càng phát triển.
  
Một số hình ảnh tại Đại hội:
  

 

 
   
Tin bài và ảnh: Chi bộ Phòng Tài chính- Quản trị