Đại hội Chi bộ Trung tâm Phát triển bền vững chất lượng giáo dục phổ thông Quốc gia

14/09/2022 00:03 GMT+7
Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, sáng ngày 12/09/2022, với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, trí tuệ, kỉ cương và đoàn kết, đại hội chi bộ Trung tâm Phát triển bền vững chất lượng giáo dục phổ thông Quốc gia nhiệm kì 2022-2025 đã tổ chức thành công tốt đẹp.

Tham dự Đại hội, đại diện Đảng Ủy Viện có đồng chí Lê Anh Vinh, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, đại diện văn phòng Đảng đoàn thể có đồng chí Vũ Thanh Hoa và toàn thể đảng viên chi bộ đã có mặt tham dự đầy đủ.
 

Đ/c Đoàn Thị Thúy Hạnh thay mặt đoàn chủ tịch đọc báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020-2022
     
Thay mặt đoàn chủ tịch đồng chí Đoàn Thị Thúy Hạnh trình bày dự thảo báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2022-2022. Qua đó, mặc dù dịch bệnh COVID 19 có diễn biến phức tạp tuy nhiên, trong nhiệm kì 2020- 2022, chi bộ Trung tâm đã tổ chức được 11 chuyên đề và 01 buổi tọa đàm về các nội dung liên quan đến Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, 01 chuyên đề còn lại của năm 2022 sẽ tiếp tục được triển khai theo kế hoạch trong Quý 4 của năm. Các buổi sinh hoạt chuyên đề của chi bộ được đổi mới mạnh mẽ, với sự đa dạng về hình thức trình bày kết hợp với trao đổi, thảo luận, hoạt động, trò chơi, ứng dụng CNTT,… bên cạnh đó có sự phối hợp và hợp tác tham gia của các chi bộ khác trong Viện, tạo không khí tích cực, thu hút sự chú ý tham gia của các đảng viên trong chi bộ. Đồng thời chi bộ cũng đã chuyển đảng chính thức cho 03 đồng chí đảng viên trong chi bộ nâng số đảng viên chính thức trong chi bộ là 36 đảng viên đồng thời bồi dưỡng các quần chúng ưu tú để kết nạp đảng.
    
Đại hội cũng đã thông qua báo cáo chính trị của chi bộ, dự thảo mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp nhiệm kỳ 2022-2025, báo cáo kiểm điểm của chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022 và nhận được sự nhất trí cao của các đảng viên dự đại hội.
 

Đ/c Lê Anh Vinh, Bí thư đảng ủy, Viện trưởng Viện KHGDVN phát biểu chỉ đạo đại hội
  
Đồng chí Lê Anh Vinh phát biểu, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà chi ủy và đảng viên trong chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ qua với những buổi sinh hoạt chuyên đề được tổ chức với nhiều hình thức khác nhau. Đồng chí Lê Anh Vinh cũng chỉ đạo chi ủy và chi bộ nhiệm kì tới với số đảng viên đông nhất trong các chi bộ toàn Viện cần tập trung vào những nội dung chủ yếu sau: (1) Lãnh đạo, chỉ đạo các đảng viên thuộc chi bộ Trung tâm tổ chức triển khai thành công nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kì 2022 - 2025; (2) Lãnh đạo, chỉ đạo Trung tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị theo chức năng, nhiệm vụ, trọng tâm là tập trung nghiên cứu đáp ứng đổi mới giáo dục phổ thông; Thực hiện các đề tài, nhiệm vụ cấp thiết đáp ứng tốt việc triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới; Tổ chức việc thực hiện các đề tài, nhiệm vụ nghiên cứu đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng; Nghiên cứu đánh giá việc triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018; Nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, từng bước phát triển năng lực đội ngũ, công bố sản phẩm nghiên cứu trên các Báo, Tạp chí chuyên ngành, có uy tín, trong và ngoài nước.
  
Đại hội diễn ra nghiêm túc, đúng trình tự, mỗi đảng viên của chi bộ đã ý thức rõ ràng quyền và nghĩa vụ của mình trong việc bầu chọn ra người đủ đức, đủ tài qua từng lá phiếu. Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu Chi ủy, Bí thư, Phó bí thư chi bộ.
 
Đoàn chủ tịch bỏ phiếu bầu Ban chấp hành, Bí thư, Phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025
   
Các đại biểu tham gia bỏ phiếu
  

 

 

  
 
Chi ủy Trung tâm nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt Đại hội
    
Đại hội đã bầu ra 5 đồng chí vào Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Dương Quang Ngọc trúng cử Bí thư chi bộ; Đồng chí Đỗ Thu Hà trúng cử Phó Bí thư chi bộ. 
  
Đại hội cũng đã xây dựng thành công bản Nghị quyết của chi bộ trong nhiệm kỳ 2022-2025. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, sáng tạo, chi bộ Trung tâm phát triển bền vững chất lượng giáo dục phổ thông Quốc gia tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đề ra, phấn đấu đạt chi bộ trong sạch vững mạnh, quyết tâm chỉ đạo, xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển.
  
 
Toàn thể đảng viên tham gia biểu quyết tại Đại hội 
  
Trung tâm Phát triển bền vững chất lượng giáo dục phổ thông Quốc gia