Hội thảo quốc tế Việt Nam – Đài Loan: Giáo dục Việt Nam – Đổi mới và phát triển

10/08/2017 16:55 GMT+7
Ngày 25 tháng 11 năm 2011, Đoàn đại biểu Bộ Giáo dục Đài Loan do Ngài WU, CHING JY, Bộ trưởng, dẫn đầu đã tới thăm làm việc tại Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam. GS.TS. Nguyễn Lộc - Phó Viện trưởng, PGS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến - Phó Viện trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị , trung tâm thuộc Viện KHGD Việt Nam đã thân mật đón tiếp đoàn.

   

   


Trong khuôn khổ chương trình làm việc với Viện KHGD VN, đoàn đã  tham dự hội thảo “Giáo dục Việt Nam – Đổi mới và phát triển”.

   

 

      PGS.TS. Nguyễn Lộc, PGS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến, đại diện cho Viện KHGD Việt Nam, và ngài Bộ trưởng WU, CHING JY đã có các bài phát biểu chào mừng hội thảo và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tăng cường hợp tác toàn diện hơn nữa về Giáo dục đào tạo giữa Viện KHGD Việt Nam và Bộ Giáo dục Đài Loan. Kết thúc buổi hội thảo, GS.TS. Nguyễn Lộc và Ngài Tiến sĩ Tang, Yen Po - Giám đốc đại học Dục Đạt đã  kí kết văn bản ghi nhớ giữa Viện KHGD VN với Đại Học Kĩ Thuật Thương Nghiệp Dục Đạt (YUDA), trường gồm 3 học viện, 4 viện nghiên cứu thành viên và 16 chuyên ngành đào tạo. 

               

                       Với hơn 100 đại diện của 41 trường đại học và cao đẳng của Đài Loan sang thăm Việt Nam lần này, đoàn đại biểu Bộ Giáo dục Đài Loan trước khi đến Hà Nội đã thực hiện nhiều hoạt động và kí kết họp tác với hơn 70 trường đại học cao đẳng trong cả nước và tổ chức hội thảo giáo dục tại các thành phố Đà nẵng và Tp. Hồ chí Minh.

           

Vũ Thi Hồng Khanh - TT Thông tin-Viện KHGD VN