Hội thảo khoa học năm 2013 của nghiên cứu sinh

10/08/2017 16:55 GMT+7
Ngày 29/12/2013, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học năm 2013 của nghiên cứu sinh

     Đến tham dự Hội thảo có: GS.TS.Phan Văn Kha - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng Đào tạo Viện Khoa học giáo dục Việt Nam; PGS.TS. Nguyễn Tiến Hùng – Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng Viện KHGD VN; Ths.Vi Văn Điểu – trưởng phòng TCCB, Viện KHGDVN cùng nhiều Nghiên cứu sinh các khóa và các nhà khoa học của Viện KHGDVN.

DSC06885.jpg
 

     Hội thảo khoa học lần này nhằm giúp cho các nghiên cứu sinh (NCS) có điều kiện trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong học tập và nghiên cứu, đồng thời giúp các học viên có cơ hội trình bày, thảo luận các vấn đề mà họ đang quan tâm nghiên cứu, từ đó tiếp thu những ý kiến đóng góp từ các nhà khoa học, các nghiên cứu sinh để hoàn thiện hơn các vấn đề họ đang thực hiện nghiên cứu trong quá trình hoàn thành luận án của mình.
 

DSC06890.jpg

     Tại Hội thảo, các NCS đã trình bày nội dung là những vấn đề được chắt lọc từ các luận án họ đang thực hiện nghiên cứu. Nhiều vấn đề, câu hỏi thảo luận được trao đổi giữa các và  học viên để giúp NCS có những cái nhìn đa chiều và hoàn thiện dần vấn đề họ đang nghiên cứu. Kỷ yếu Hội thảo NCS năm 2013 bao gồm 58 báo cáo khoa học có chất lượng, từ các chuyên ngành: Quản lý giáo dục, Lý luận và Lịch sử giáo dục, Lý luận và dạy học bộ môn và Tâm lý học chuyên ngành.

Tin khác