Hội thảo quốc tế: Giảng dạy và Học tập Năng lực chuyển đổi (Transversal competencies) trong khu vực ASEAN và các quốc gia láng giềng

28/07/2021 14:24 GMT+7

 
 

THÔNG BÁO

Hội thảo quốc tế: Giảng dạy và học tập Năng lực chuyển đổi (Transversal competencies) trong khu vực ASEAN và các quốc gia láng giềng

Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 06/12/1961 – 06/12/2021, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phối hợp với NISSEM, nhà xuất bản các tài liệu giáo dục tích hợp Mục tiêu SDG 4.7 và Học tập cảm xúc xã hội tổ chức Hội thảo ba ngày với chủ đề Giảng dạy và học tập Năng lực chuyển đổi trong khu vực ASEAN và các quốc gia láng giềng (Learning Transversal Competencies in ASEAN Countries and their Neighbors).

Trong Hội thảo, các nhà quản lý, các nhà khoa học, các chuyên gia giáo dục và các thầy, cô giáo chia sẻ những kinh nghiệm và tầm nhìn tương lai trong việc tích hợp các năng lực chuyển đổi vào chương trình giảng dạy, thúc đẩy hoạt động học tập ngoài xã hội và giáo dục cảm xúc.

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam trân trọng kính mời Quý đại biểu quan tâm gửi bài và tham dự Hội thảo. Thông tin chi tiết xin Quý vị xem trong files đính kèm dưới đây.

Ban Tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm, tham gia của Quý vị đại biểu để Hội thảo được thành công.

Trân trọng cảm ơn./.