Thông báo lần 2 Hội thảo quốc tế: Giảng dạy và Học tập Năng lực chuyển đổi trong khu vực ASEAN và các quốc gia láng giềng

15/11/2021 12:09 GMT+7

 

THÔNG BÁO LẦN 2

 
HỘI THẢO QUỐC TẾ GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP NĂNG LỰC CHUYỂN ĐỔI TRONG KHU VỰC ASEAN
 
      Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 06/12/1961 – 06/12/2021, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội thảo quốc tế: Giảng dạy và học tập Năng lực chuyển đổi trong khu vực ASEAN và các quốc gia láng giềng (Learning Transversal Competencies in ASEAN Countries and their Neighbors).
 
      Hội thảo được tổ chức với mong muốn trở thành một diễn đàn để các nhà quản lý, các chuyên gia, các nhà nghiên cứu giáo dục tại Việt Nam và các quốc gia láng giềng trao đổi kinh nghiệm về chiến lược đánh giá và đổi mới chương trình, sách giáo khoa nhằm giúp các nước chuẩn bị tốt hơn cho những thách thức và cơ hội trong những thập kỷ tới. Mục tiêu của Hội thảo:
  • Thảo luận, chỉ ra tính cấp thiết trong việc thúc đẩy năng lực chuyển đổi trong hệ thống giáo dục của ASEAN và các nước láng giềng.
  • Chia sẻ bài học thực tiễn và làm nổi bật những thách thức đối với việc học tập năng lực chuyển đổi trong khu vực ASEAN và các nước láng giềng;
  • Xác định các lĩnh vực cần nghiên cứu và các hành động liên quan đến năng lực chuyển đổi trong khu vực
       Hội thảo được tổ chức với thời gian và địa điểm như sau: 
  • Thời gian: Từ 8h00 đến 17h00, thứ Năm ngày 02 tháng 12 năm 2021;
  • Hình thức: Kết hợp trực tiếp và trực tuyến;
  • Ngôn ngữ tại Hội thảo: tiếng Anh (có phiên dịch tiếng Việt) 
  • Địa điểm tổ chức Hội thảo trực tiếp: Hà Nội 

 Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam trân trọng kính mời Quý đại biểu quan tâm gửi bài về địa chỉ email: icd@vnies.edu.vn. và đăng ký tham dự Hội thảo tại đường link: https://bit.ly/tranversalcompetencies_vnies2021 trước thứ Ba ngày 30/11/2021.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về Hội thảo vui lòng liên hệ:

Ông Đỗ Đức Lân, Phó Trưởng phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Số điện thoại: 0982453783.

Ông Nguyễn Bá Tùng, chuyên viên Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Số điện thoại: 0397395218.

Ban Tổ chức rất mong nhận được sự quan tâm, tham gia của Quý vị đại biểu để Hội thảo được thành công.

Trân trọng cảm ơn./.

 

BAN TỔ CHỨC HỘI THẢO