Hội nghị sơ kết công tác Quý 3 và kế hoạch công tác Quý 4 năm 2012

10/08/2017 16:55 GMT+7
Ngày 18/10/2012, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam đã tổ chức hội nghị Sơ kết công tác Quý 3 và kế hoạch công tác Quý 4 năm 2012, dưới sự chủ trì của Viện trưởng - GS.TS. Phan Văn Kha.

Đến tham dự hội nghị, có: Viện trưởng - GS.TS. Phan Văn Kha; Phó Viện trưởng -PGS.TS.Nguyễn Lộc; Phó Viện trưởng - PGS.TS Nguyễn Thị Hoàng Yến; Đại diện Đảng ủy Viện, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện, Chủ tịch công đoàn Viện, Bí thư đoàn thanh niên Viện.

Hội nghị nhằm tổng kết lại kết quả thực hiện các nhiệm vụ trong quý III/2012 và các công tác trọng tâm quý IV/2012.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Phó Trưởng phòng phụ trách phòng HC-TH-QT - ThS. Lưu Văn Định trình bày báo cáo, qua đó cho thấy trong Quý III, Viện đã triển khai nhiều nhiệm vụ, đáp ứng tốt yêu cầu chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời đã khẩn trương hoàn thành các nhiệm vụ nghiên cứu của các đề tài khoa học công nghệ thuộc chương trình, nhiệm vụ nghiên cứu cấp Bộ, cung cấp luận cứ cho việc xây dựng Chiến lược phát triển giáo dục, thực hiện chủ trương của Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục – đào tạo, chuẩn bị đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau 2015. Cùng với việc hoàn thành các nhiệm vụ nêu trên, trong quý III, Các nhiệm vụ khác của Viện cũng đang được tiến hành theo đúng kế hoạch và đạt được những kết quả nhất định.

Hội nghị cũng đã cùng nhau thảo luận, đi đến thống nhất nhiều nội dung về kết quả hoạt động trong quý III, và phương hướng thực hiện kế hoạch công tác quý IV/2012.