Đoàn TNCS HCM Viện KHGD Việt Nam tham gia hội diễn văn nghệ "Lời ca dâng Đảng" chào mừng Đại hội Đảng bộ Bộ Giáo dục và Đào tạo lần thứ VI

10/08/2017 16:55 GMT+7
Sáng ngày 31/07/2015, Công đoàn Cơ quan Bộ phối hợp với Đoàn TNCS HCM Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội diễn văn nghệ "Lời ca dâng Đảng" chào mừng Đại hội Đảng bộ Bộ GD&ĐT lần thứ VI.

Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng đã đến tham dự, phát biểu khai mạc Hội diễn và trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội diễn. Đến dự với Hội diễn còn có các đại diện lãnh đạo Công đoàn trực thuộc cơ quan Bộ và BCH Đoàn TN cơ sở trực thuộc Đoàn Bộ và đông đảo các thí sinh của 19 đội văn nghệ đến từ 22 đơn vị, trong đó có đội văn nghệ của Đoàn TNCS HCM Viện KHGD Việt Nam.
 

0.jpg
Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng phát biểu khai mạc Hội diễn
 
Các đội văn nghệ đã thể hiện thành công 38 tiết mục đặc sắc với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và đội ngũ nhà giáo Việt Nam.
 
Các đội diễn đã thể hiện đa dạng các tiết mục với nhiều thể loại khác nhau như: Hát đơn ca, song ca, tốp ca, múa, hát múa phụ họa... và được dàn dựng công phu, chu đáo, mang đậm nét văn hóa nghệ thuật truyền thống của dân tộc và khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc.
 
2.jpg
Tiết mục đơn ca của thí sinh Nguyễn Sỹ Nam của Đoàn TNCS HCM Viện KHGD VN
 
Tiết mục song ca của Sỹ Nam và Phạm Hằng của Đoàn TNCS HCM Viện KHGD VN
 
 
Hội diễn đã kết thúc tốt đẹp với nhiều tiết mục đã để lại được những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả như: Trước ngày hội bắn; Cô giáo Bản Mèo; Ngồi tựa song đào; Dấu chân phía trước; Hà Nội linh thiêng và hào hoa v.v… Và Hội diễn là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Bộ GD&ĐT lần thứ VI.
 
Nguyễn Thanh Trịnh
Đoàn TNCS HCM Viện KHGD Việt Nam