Buổi sinh hoạt Câu lạc bộ tiếng Anh Đoàn Thanh niên Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

10/08/2017 16:55 GMT+7
Ngày 10/06/2015, Đoàn Thanh niên Viện KHGDVN đã tổ chức buổi sinh hoạt Câu lạc bộ tiếng Anh, nội dung do ThS. Nguyễn Văn Giang trình bày. Đến dự buổi sinh hoạt có sự tham gia của ông Vi Văn Điểu cùng với các đoàn viên Viện.

Buổi tọa đàm nằm trong kế hoạch nâng cao trình độ tiếng Anh cho các đoàn viên của Đoàn Thanh niên Viện, nhằm đáp ứng được nhu cầu học tập, nghiên cứu, đáp ứng yêu cầu công việc thời gian tới. Kế hoạch đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Lãnh đạo Viện và của đoàn viên Viện.
 
 DSC_0014.jpg
 Ông Vi Văn Điểu phát biểu tại buổi sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Anh
 
Mục tiêu của buổi sinh hoạt hôm này là khích lệ, tạo động lực cho các đoàn viên học tiếng Anh một cách tích cực, đưa ra phương pháp học tiếng Anh hiệu quả để tham khảo, và cung cấp những bộ tài liệu hữu ích (sách, phần mềm luyện nghe nói, tài liệu điện tử) cho phương pháp học này.
 
 DSC_0020.jpg
 Đồng chí Nguyễn Văn Giang trình bày tại buổi sinh hoạt 
 
Nội dung tọa đàm tập trung làm rõ những thành phần của một câu, một từ; phát âm sao cho chuẩn và có biểu cảm; học từ vựng sao cho có hiệu quả nhất,… Buổi sinh hoạt nhận được nhiều sự chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh của các đoàn viên tham dự.
 
L.Đ.H