Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ với tổ chức Quality Training Solutions, Úc

01/12/2021 09:51 GMT+7
Ngày 30/11/2021, tại phòng A13, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (KHGDVN) tổ chức lễ kí kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác chiến lược với tổ chức Quality Training Solutions (QTS), Úc.

 
  
Tham dự lễ kí Biên bản ghi nhớ, về phía Viện KHGDVN có Viện trưởng Lê Anh Vinh cùng đại diện lãnh đạo các phòng chức năng. Về phía QTS, có sự hiện diện của GS. Raymond Gordon, Chủ tịch và Giáo đốc cố vấn chất lượng đào tạo của QTS, bà Tracy Tran, Tổng trưởng đại diện QTS Australia tại Việt Nam, cùng các cán bộ và chuyên viên của đơn vị.
  
 
Toàn cảnh điểm cầu tại Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
  
Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng Lê Anh Vinh giới thiệu sơ lược về chức năng và nhiệm vụ của Viện KHGDVN và bày tỏ những mong muốn về sự hợp tác của hai bên trong thời gian tới, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, cũng như thúc đẩy và nâng cao hiệu quả giáo dục, năng lực cạnh tranh, sẵn sàng hội nhập quốc tế của hai bên, phục vụ sự phát triển lâu dài, ổn định và bền vững.
  
 
Bà Tracy Trần và Ông Lê Anh Vinh ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị 
  
Biên bản ghi nhớ này nhằm tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên, chia sẻ lợi ích từ mối quan tâm chung, phát huy tốt năng lực và thế mạnh của mỗi bên, khai thác và tận dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.
  
 
Đại diện Tổ chức Quality Training Solutions trao đổi về định hướng hợp tác giữa hai đơn vị
  
Trong tương lai gần, hai bên sẽ phối hợp tư vấn và định hướng nghề nghiệp cho người học, phối hợp tư vấn và huấn luyện cho đội ngũ cán bộ công nhân viên chức phục vụ sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cho xã hội, xây dựng các chương trình đào tạo chung chuẩn Úc cho học sinh…
  
Đôi nét giới thiệu:
  
Quality Training Solutions (QTS) là Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Australia uy tín, vì giáo dục và cộng đồng, được sáng lập và cố vấn phát triển bởi các Giáo sư Danh dự từ Úc, Mỹ, châu Âu cùng các chuyên gia Giáo dục và Công nghệ hàng đầu thế giới. QTS cung cấp các khóa học chuẩn quốc tế và được giảng dạy bởi phương pháp Blended learning (học trực tuyến có hỗ trợ trực tiếp), phương pháp đang được áp dụng tại các trường Đại học và Tổ chức Giáo dục danh tiếng.
  
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam