Ký kết biên bản ghi nhớ với Tổ chức Aflatoun International

01/08/2024 23:52 GMT+7
Chiều ngày 01/08/2024, tại trụ sở 101 Trần Hưng Đạo, Viện Khoa học Giáo dục VIệt Nam tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ với Tổ chức Aflatoun International. Buổi lễ được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Tham dự buổi lễ, về phía Tổ chức Aflatoun International có ông Roeland Monasch, Giám đốc điều hành, ông Lucky Lumingkewas, Quản lý chương trình người lớn khu vực Châu Á, bà YaLing Chao, Điều phối viên khu vực Châu Á.
  

Đại diện hai đơn vị chia sẻ các lĩnh vực thế mạnh hợp tác 
 
Về phía Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam có sự tham dự của Viện trưởng Lê Anh Vinh, ông Lương Việt Thái, Trưởng Phòng Quản lý khoa học, Đào tạo & Hợp tác quốc tế, ông Đỗ Đức Lân, Phó Trưởng Phòng Quản lý khoa học, Đào tạo & Hợp tác quốc tế, cùng các chuyên viên của đơn vị.
  
Đại diện Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Viện trưởng Lê Anh Vinh chia sẻ quá trình trao đổi thông tin giữa hai bên trong thời gian qua. Bên cạnh đó, ông giới thiệu nhiệm vụ, chức năng, các lĩnh vực thế mạnh của đơn vị. Ông hi vọng các hoạt động hợp tác giữa hai đơn vị được đẩy mạnh trong thời gian tới.
  
Đại diện Tổ chức Aflatoun International, ông Roeland Monasch giới thiệu chia sẻ sứ mệnh và tầm nhìn của đơn vị. Theo ông, Aflatoun International là tổ chức phi chính phủ có trụ sở tại Hà Lan, tập trung vào việc giáo dục trẻ em về quyền và trách nhiệm về quản lý tài chính thông qua giáo dục về kỹ năng xã hội và tài chính. Các dự án, hoạt động của Aflatoun International hợp tác với các chính phủ, đối tác, giáo viên để đưa giáo dục xã hội và tài chính đến mọi trẻ em và thanh thiếu niên một cách hiệu quả.
  

Viện trưởng Lê Anh Vinh ký kết biên bản ghi nhớ
 
Sau khi ký kết biên bản ghi nhó, các đại biểu thảo luận chi tiết về chương trình hợp tác trong năm và trong dài hạn. Các nội dung hợp tác tập trung chia sẻ nguồn tài nguyên, tổ chức hội thảo, đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, hợp tác cung cấp các dịch vụ giáo dục về quản lý tài chính.
 
 
Các đại biểu của Viện chia sẻ hình ảnh với đối tác
 
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam