Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” nhân dịp kỉ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

30/08/2024 09:32 GMT+7
Thực hiện Công văn số 187/CĐN-CSPL&QHLĐ ngày 9/7/2024 về việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 của Công đoàn giáo dục Việt Nam, ngày 26 tháng 8 năm 2024, Công đoàn Viện KHGD Việt Nam triển khai tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” tại 3 trụ sở: 101 - Trần Hưng Đạo, số 4 - Trịnh Hoài Đức và 50, 52 - Liễu Giai.

Việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động nhằm đa dạng hóa hình thức, nội dung hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động, trong đó chăm lo trực tiếp vào từng bữa ăn, để đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho anh, chị em đoàn viên, người lao động…
 
 
 
Đồng chí Dương Quang Ngọc - Chủ tịch CĐ Viện KHGD Việt Nam phát biểu mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” tại địa điểm 101 Trần Hưng Đạo.
  
Đây là dịp để người lao động, tổ chức công đoàn và Lãnh đạo cơ quan, đơn vị chia sẻ, tâm tình, tạo bầu không khí đoàn kết, thấu hiểu; tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức công đoàn và cơ quan, đơn vị. Hơn thế nữa, đây cũng là dịp để đoàn viên, người lao động được thưởng thức bữa ăn trưa trong không khí tình thân, trò chuyện, đoàn kết, giảm căng thẳng sau giờ làm việc.
 

Đồng chí Trần Thị Hương Giang - Phó chủ tịch CĐ Viện KHGD Việt Nam phát biểu tại địa điểm số 4 - Trịnh Hoài Đức
   
“Bữa cơm Công đoàn” cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỉ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Kinh phí của bữa ăn được trích từ nguồn tài chính Công đoàn theo xuất ăn thực tế.
  
Sau đây là một số hình ảnh về “Bữa cơm Công đoàn” tại các địa điểm:
 

Công đoàn viên vui vẻ đón nhận “Bữa cơm Công đoàn”
 

Không khí ấm cúng, đoàn kết của các công đoàn viên tại địa điểm 52 - Liễu Giai
 

“Bữa cơm Công đoàn” tại địa điểm số 4 - Trịnh Hoài Đức
 

 

“Bữa cơm Công đoàn” tại địa điểm 101 - Trần Hưng Đạo
 

Ba mẫu suất cơm được lưu mẫu đảm bảo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm.
  
Tin bài và ảnh: Công đoàn Viện KHGD Việt Nam.