Trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Ứng dụng khoa học giáo dục

03/08/2024 20:46 GMT+7
Sáng ngày 02/8/2024, tại trụ sở 101 Trần Hưng Đạo – Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Ứng dụng khoa học giáo dục đối với ThS. Mai Thị Hằng.


Ông Trương Xuân Cảnh đọc quyết định bổ nhiệm
 
Tham dự buổi lễ có Viện trưởng Lê Anh Vinh, Phó Viện trưởng Mai Văn Trinh, Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng, đại diện lãnh đạo các phòng chức năng và các đơn vị thuộc Viện cùng toàn thể viên chức và người lao động của Trung tâm Ứng dụng khoa học giáo dục.
  

Viện trưởng Lê Anh Vinh trao quyết định bổ nhiệm cho bà Mai Thị Hằng
 
Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng Lê Anh Vinh nhấn mạnh, trong giai đoạn đang tái cấu trúc cơ cấu tổ chức của Viện KHGDVN, việc tăng cường đội ngũ cán bộ quản lý và nhân sự cho Trung tâm Ứng dụng khoa học giáo dục là hết sức cần thiết. Trong bối cảnh Viện KHGDVN đang từng bước tự chủ và với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, Trung tâm Ứng dụng khoa học giáo dục cần làm tốt vai trò là đầu mối cung cấp các dịch vụ liên quan đến ứng dụng và chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học giáo dục.
 

Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng cùng các viên chức của đơn vị chụp ảnh cùng Tân Phó Giám đốc
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ, ThS. Mai Thị Hằng gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy Viện và Lãnh đạo Viện đã tín nhiệm và giao trọng trách. Theo bà, sự phát triển của đơn vị cũng như của từng cá nhân gắn liền với tinh thần đoàn kết, tương trợ trong từng hoạt động của đơn vị. Trên cương vị mới, Tân Phó giám đốc kỳ vọng tiếp tục nhận được hỗ trợ của lãnh đạo cấp trên và toàn thể cán bộ Trung tâm trong các nhiệm vụ được giao và các hoạt động của đơn vị.
 
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam