Trao quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục

06/09/2024 09:44 GMT+7
Sáng ngày 05/9/2024, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Lễ trao quyết định Phó Hiệu trưởng Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục đối với TS. Thạch Thị Lan Anh và TS. Phan Thị Huyền Trang.

Tham dự buổi lễ có Viện trưởng Lê Anh Vinh, Phó Viện trưởng Mai Văn Trinh, Phó Viện trưởng Trần Huy Hoàng, đại diện lãnh đạo các phòng chức năng và các đơn vị thuộc Viện, cùng toàn thể Ban Giám hiệu và giáo viên Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục.
 
 
Phát biểu tại buổi lễ, GS-Viện trưởng Lê Anh Vinh gửi lời chúc mừng tới hai tân Phó Hiệu trưởng, đồng thời cũng chúc mừng nhà trường đã kiện toàn bộ máy lãnh đạo. Trong bối cảnh thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, và thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, trường Thực nghiệm luôn là cơ sở giáo dục uy tín của ngành giáo dục Thủ đô. Lãnh đạo Viện tin tưởng với sự nhiệt tình, trách nhiệm cao và kinh nghiệm đã có trong công tác quản lý, cùng với sự đoàn kết của tập thể sư phạm nhà trường, hai tân Phó Hiệu trưởng sẽ hoàn thành tốt nghiệm vụ được giao, góp phần phát triển bền vững giá trị nhà trường.
  

Tập thể Lãnh đạo Viện cùng Tập thể Lãnh đạo Trường Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Thạch Thị Lan Anh và bà Phan Thị Huyền Trang cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Lãnh đạo Viện, Ban Giám hiệu nhà trường cùng các đồng nghiệp; đồng thời cũng bày tỏ nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển. Với lịch sử 47 năm xây dựng và trưởng thành, mái trường Thực nghiệm luôn in đậm dấu ấn trong giáo dục của Thủ đô và cả nước, sẵn sàng tâm thế vươn ra tầm khu vực và quốc tế. Trên cương vị mới, hai tân Phó Hiệu trưởng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp và sự chia sẻ, hỗ trợ của đồng nghiệp để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
 
 
Đại diện nhà trường, Hiệu trưởng Trần Quang Hưng và Phó Hiệu trưởng Đoàn Thị Hải Quỳnh tặng hoa chúc mừng hai tân Phó Hiệu trưởng.
 
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam