Đoàn công tác của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam làm việc tại tỉnh Kon Tum

22/09/2024 08:53 GMT+7
Ngày 20/9/2024, Đoàn công tác của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam do GS. TS. Lê Anh Vinh làm Trưởng đoàn đã có chuyến công tác tại tỉnh Kon Tum. Đoàn công tác đã có buổi làm việc tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum và các tham gia các hoạt động tập huấn do Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phối hợp với UNICEF tại Việt Nam tổ chức.

Đoàn công tác đã có buổi thăm và làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Kon Tum. Trong buổi làm việc, GS. TS. Lê Anh Vinh giới thiệu chức năng, nhiệm vụ, các lĩnh vực thế mạnh của Viện, các nhiệm vụ quan trọng do Bộ giao cùng các hoạt động hợp tác quốc tế đang triển khai. Viện trưởng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám đốc Sở GD&ĐT Kon Tum, các phòng chức năng thuộc Sở đã phối hợp tích cực với Viện triển khai đồng thời các hoạt động hiện đang triển khai tại địa bàn. Đồng thời, ông mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ tích cực của Sở trong các hoạt động hợp tác trong thời gian tới.
  

Viện trưởng Lê Anh Vinh phát biểu tại buổi làm việc
 
Về phía Sở GD&ĐT Kon Tum, Bà Phạm Thị Trung - Giám đốc trao đổi về những thành tựu của Sở đã triển khai trong thời gian vừa qua, trong đó trọng tâm vào mảng chuyển đổi số trong giáo dục, ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong nhà trường và công bằng trong giáo dục. Bà  mong muốn và trình bày nguyện vọng của giáo viên, cán bộ quản lý tại các nhà trường trong việc triển khai và thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 để Viện có thêm những căn cứ thực tiễn để nghiên cứu, viết tài liệu, triển khai tập huấn, tư vấn dịch vụ giáo dục đối với tỉnh Kon Tum. 
 

Bà Phạm Thị Trung phát biểu tại buổi làm việc
    
Đại diện từng đơn vị chia sẻ những sự quan tâm dến các vấn đề liên quan giáo dục và đào tạo đang quản lý và những lĩnh vực ưu tiên hợp tác. Buổi làm việc không chỉ là cơ hội nhìn nhận kết quả hợp tác đã đạt được, đồng thời chia sẻ tiềm năng hợp tác trong thời gian tới. Cả hai bên đều nhất trí sẵn sàng hỗ trợ và hợp tác góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của tỉnh nói riêng và của ngành giáo dục và đào tạo nói chung.
  
Đại diện Viện KHGDVN tặng quà kỉ niệm cho Ban Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kon Tum
 
Tin bài và ảnh: Phòng Hợp tác quốc tế, Đào tạo và Hợp tác quốc tế

Tin khác