Thông báo Toạ đàm ChatGPT, trí tuệ nhân tạo - lợi ích và thách thức đối với giáo dục

10/02/2023 13:58 GMT+7

THÔNG BÁO

Toạ đàm ChatGPT, trí tuệ nhân tạo - lợi ích và thách thức đối với giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo giao Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức Toạ đàm ChatGPT, trí tuệ nhân tạo - lợi ích và thách thức đối với giáo dục. Toạ đàm được tổ chức nhằm tạo diễn đàn để các nhà quản lý giáo dục, các nhà hoạch định chính sách, các nhà nghiên cứu, các học giả, các giáo viên thảo luận và chia sẻ quan điểm về ảnh hưởng của Trí tuệ nhân tạo (AI) đến tương lai của Giáo dục; tăng cường sự hợp tác giữa các chuyên gia, giáo viên và nhà quản lý để tìm ra các giải pháp cho những vấn đề về giáo dục và xây dựng kế hoạch tương lai sử dụng và ứng dụng AI. Thông tin cụ thể về Toạ đàm như sau:

o   Thời gian: Từ 14h00 – 16h00, thứ Hai, ngày 13 tháng 02 năm 2023

o   Địa điểm: Hội trường A, Bộ Giáo dục và Đào tạo, 35 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

o   Hình thức tổ chức: trực tiếp

Ban Tổ chức xin trân trọng thông báo và kính mời các đại biểu quan tâm đăng ký tham dự Toạ đàm tại đường link: https://bit.ly/ChatGPT_registration_2023, thời hạn: trước ngày 11 tháng 02 năm 2023.

Để biết thêm thông tin Quý vị vui lòng truy cập website:  http://www.vnies.edu.vn/ hoặc liên hệ:

- Bà Trần Thị Bích Ngân, Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Số điện thoại: 0987200179;

- Ông Nguyễn Bá Tùng, Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Số điện thoại: 0397395218.

Rất mong nhận được sự quan tâm, tham gia của Quý vị đại biểu.

Trân trọng cảm ơn./.

 

BAN TỔ CHỨC