Thông báo tuyển chọn giảng viên đợt 2 - Dự án FRACTION

23/12/2022 14:57 GMT+7

 

THÔNG BÁO

Dự án Phát triển các chương trình đào tạo giảng viên theo định hướng tương lai bằng các phương pháp sáng tạo cho các trường đại học châu Á thế hệ mới - (FRACTION) tuyển chọn giảng viên đợt 2

Dự án Phát triển các chương trình đào tạo giảng viên theo định hướng tương lai bằng các phương pháp sáng tạo cho các trường đại học châu Á thế hệ mới- (Gọi tắt là Dự án FRACTION) đang được Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (KHGDVN) triển khai với mục tiêu:

-        Tăng cường năng lực sư phạm cho giảng viên theo phương pháp sáng tạo. Giảng viên được đào tạo và được công nhận thực hành nghề nghiệp chất lượng thông qua chương trình đào tạo nâng cao năng lực sư phạm.

-        Dự án được thực hiện sẽ cho phép giảng viên thích ứng với môi trường giáo dục và xã hội có nhiều thay đổi, bằng cách cung cấp kinh nghiệm giảng dạy và học tập hiệu quả và sáng tạo trong lớp học để nâng cao chất lượng đào tạo của giảng viên.

Hiện nay, dự án đang triển khai quy trình tuyển chọn giảng viên tham gia “Chương trình đào tạo giảng viên theo định hướng tương lai bằng các phương pháp sáng tạo”- đợt 2. Căn cứ vào chỉ tiêu đào tạo và hướng dẫn tuyển chọn học viên của Dự án FRACTION, Viện KHGDVN thông báo tuyển chọn giảng viên tham gia chương trình đào tạo của dự án như sau:

1. Đối tượng:

-        Ứng viên có trình độ, kinh nghiệm giảng dạy phù hợp (Tối thiểu 2 năm), không giới hạn các lĩnh vực chuyên môn, có bằng Thạc sĩ.

-        Có năng lực tiếng Anh từ B1 trở lên, có thể sử dụng tiếng Anh trong việc học tập, giảng dạy. Ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh tương đương là một lợi thế.

-        Có kỹ năng công nghệ thông tin (CNTT) thành thạo (VD Google doc, Spreadsheet, Power Point) và có kinh nghiệm sử dụng CNTT trong giảng dạy.

-        Có động lực học tập, phát triển và sẵn sàng hợp tác, chia sẻ chuyên môn trong giảng dạy.

2. Chỉ tiêu đào tạo: 10 – 15 giảng viên (đợt 2)

3. Thời gian đào tạo: từ 01 – 09/2023

4. Các khóa học (xem thông tin đính kèm)

5. Chương trình học bao gồm: 600 giờ (tương đương 24 tín chí theo tiêu chuẩn châu Âu và 150 giờ thực hành

6.  Hình thức học: học tập hỗn hợp (trực tiếp và trực tuyến)

7. Chứng chỉ hoàn thành khóa học được cấp bởi “European Agency ACQUIN”

Viện KHGDVN xin trân trọng thông báo và kính mời các ứng viên quan tâm nộp hồ sơ dự tuyển (đơn dự tuyển bằng tiếng Anh) đính kèm văn bản này và gửi về địa chỉ: anhnn@vnies.edu.vn không muộn hơn ngày 12 tháng 01 năm 2023. Viện KHGDVN sẽ lựa chọn và thông báo các ứng viên đủ tiêu chuẩn tham gia chương trình đào tạo.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

- Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học, Viện KHGDVN; địa chỉ email: anhnn@vnies.edu.vn

Ông Nguyễn Bá Tùng, Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế, Viện KHGDVN; địa chỉ email: tungnb@vnies.edu.vn 

 

VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM

 
 
 
 
 

 
                                                                                                                       
 
 

 

 

Tin khác