Đoàn thanh niên Viện KHGD Việt Nam giao lưu chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013)

10/08/2017 16:55 GMT+7
Trong 2 ngày (23/3 và 24/3/2013), Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Viện KHGD Việt Nam phối hợp với Đoàn Trường Dự bị Đại học Dân tộc Trung ương và Đoàn Trường Phổ thông vùng cao Việt Bắc đã tổ chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ và hoạt động chuyên môn nhằm tăng cường mối quan hệ giữa 3 đơn vị.

doanTN.jpg

     Tham dự chương trình có lãnh đạo của 3 đơn vị, phía Viện KHGD Việt Nam có: GS.TS. Phan Văn Kha - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; PGS.TS. Phạm Đức Quang - Phó Chủ tịch CĐ; PGS.TS. Nguyễn Tiến Hùng - GĐ Trung tâm ĐT-BD; ThS. Nguyễn Minh Tuấn - GĐ Trung tâm NCGD KCQ.

      Sáng ngày 23/3, trong chuyến giao lưu với chủ đề: “Tuổi trẻ tiếp bước truyền thống”, Đoàn thanh niên của 3 đơn vị đã phối hợp tổ chức Chương trình dâng hương báo công tại Đền thờ Lạc Long Quân (tại Việt Trì, Phú Thọ). Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh (Bí thư Đoàn Trường DBĐH dân tộc TW) đã đọc bài tưởng niệm và báo công với các Vua Hùng.

      Chiều 23/3, Đoàn thanh niên 3 đơn vị đã phối hợp tổ chức Chương trình hội giảng của chi đoàn cán bộ giáo viên (năm học 2012 – 2013) với sự tham gia của lãnh đạo và các đoàn viên 3 đơn vị. Qua chương trình hội giảng, lãnh đạo và đoàn viên của 3 đơn vị đã có những trao đổi, góp ý kiến nhằm đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao hiệu quả dạy học ở nhà trường.

      Buổi tối, tham gia vào Chương trình giao lưu văn nghệ có lãnh đạo, các thầy cô giáo, đoàn viên thanh niên và học sinh của 3 đơn vị. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo của tỉnh đoàn Phú Thọ, thành đoàn Việt Trì. Với các tiết mục văn nghệ mang đậm nét đặc sắc của các dân tộc vùng cao, đốt lửa trại, nhảy các điệu nhảy truyền thống, chương trình đã diễn ra với không khí náo nhiệt, tưng bừng và hết mình của đoàn thanh niên 3 đơn vị.

      Chương trình giao lưu Tuổi trẻ Tiếp bước truyền thống đã diễn ra trong những ngày tháng 3 lịch sử, ngày hội của thanh niên Việt Nam cùng nhau chung sức thắp lên ngọn lửa của niềm tin và ước mơ tuổi trẻ, trong một không khí ấm áp tình đoàn kết giữa 3 đơn vị và để lại dư âm khó phai trong lòng những người tham gia.

Bùi Vũ Hòa