Tổng kết công tác thực tập sư phạm của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương tại Trung tâm Ứng dụng khoa học giáo dục – Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

11/11/2018 09:12 GMT+7
Ngày 29 tháng 10 năm 2018, tại trụ sở 52 Liễu Giai, Trung tâm Ứng dụng khoa học giáo dục – Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức buổi Tổng kết Công tác thực tập sư phạm cho sinh viên ngành Mầm non hoà nhập - trường Cao đẳng sư phạm Trung ương được gửi đến thực tập tại Trung tâm.

Tham gia buổi Tổng kết có ông Lưu Văn Định – Phó Giám đốc Phụ trách cùng các cán bộ, giáo viên và sinh viên đang làm việc, thực tập tại Trung tâm Ứng dụng khoa học giáo dục.

Trong đợt thực tập này, Trung tâm đã bồi dưỡng chuyên môn cho 16 sinh viên chuyên ngành Mầm non hoà nhập của Trường Cao đẳng sư phạm Trung ương. Sau thời gian thực tập, với sự cố gắng học hỏi và sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô của Trung tâm Ứng dụng khoa học giáo dục, các em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Phát biểu tại buổi Tổng kết, ông Lưu Văn Định đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng, tinh thần ham học hỏi của các thực tập sinh. Ông chúc mừng các em đã hoàn thành đợt thực tập và hi vọng với những kiến thức đã được đào tạo trong nhà trường, những kinh nghiệm đã được tiếp thu trong quá trình thực tập tại Trung tâm, các em sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công hơn nữa trên con đường học tập cũng như sự nghiệp trong tương lai.

Thay mặt các thực tập sinh, sinh viên Nguyễn Thị Thuỷ phát biểu cám ơn lãnh đạo, các thầy cô của Trung tâm Ứng dụng khoa học giáo dục – Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tạo điều kiện, giúp đỡ để các em có môi trường học tập, thực hành thuận lợi, giúp các em có cơ hội được vận dụng các kiến thức, kĩ năng được học trong nhà trường vào thực tế như các công tác chuẩn đoán và đánh giá; tư vấn; can thiệp trực tiếp (trị liệu ngôn ngữ, trị liệu hành vi, hỗ trợ học đường....), mô hình hỗ trợ giáo dục đặc biệt…

Một số hình ảnh tại buổi tổng kết: 
 
 
Các thực tập sinh chụp ảnh cùng cán bộ, giáo viên 
Trung tâm Ứng dụng khoa học giáo dục
 
 

Tiết mục văn nghệ của các em sinh viên tại buổi Tổng kết