Lễ Khai giảng lớp Ngôn ngữ trị liệu nhi, khóa 2018 - 2019

16/10/2018 15:28 GMT+7
Với mục đích cung cấp các kiến thức, kĩ năng chuyên sâu về lượng giá, can thiệp cho trẻ em có rối loạn về lời nói, ngôn ngữ, giao tiếp, ăn uống và nhai nuốt, ngày 15/10/2018, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã phối hợp với trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức lễ khai giảng khóa học “Ngôn ngữ trị liệu Nhi, khóa 2018 - 2019”.

Đến tham dự Lễ Khai giảng, ngoài sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Đức Minh - Phó Viện trưởng viện Khoa học Giáo dục, cán bộ lãnh đạo, nghiên cứu viên của Ban Nghiên cứu Giáo dục Đặc biệt và 40 học viên, còn có sự hiện diện các Giảng viên Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch; đại biểu đến từ cục Khám chữa bệnh – Bộ Y tế; Khoa Giáo dục Đặc biệt – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; Viện Ngôn ngữ học; Câu lạc bộ Âm ngữ trị liệu miền Bắc; và những người quan tâm.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, Phó Viện trưởng PGS.TS. Nguyễn Đức Minh đánh giá cao sự năng động, sáng tạo của Ban Nghiên cứu Giáo dục Đặc biệt, sự phối hợp nhịp nhàng của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch trong việc tổ chức khóa học. Và hơn hết, ông trân trọng sự chăm chỉ, lòng nhiệt tình, tinh thần học hỏi của 40 học viên tham dự khóa học. Ông chúc khóa học thành công tốt đẹp. Và ông hi vọng, sau khóa học, các học viên tham dự sẽ sử dụng một cách hiệu quả những kiến thức mà mình được đào tạo tại khóa học này để giúp đỡ những trẻ em có rối loạn về lời nói, ngôn ngữ, giao tiếp, ăn uống và nhai nuốt.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
 

Phó Viện trưởng PGS.TS. Nguyễn Đức Minh phát biểu khai mạc
tại Lễ Khai Giảng

 
Học viên tham gia khóa học chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức và giảng viên