Gặp mặt các thế hệ Lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam - Mừng Xuân Quý Mão 2023

12/01/2023 08:51 GMT+7
Sáng ngày 11/01/2023, tại phòng họp A4, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo - Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ Lãnh đạo Viện qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Tham dự buổi gặp mặt có ý nghĩa này, về phía khách mời, có các thầy cô nguyên là lãnh đạo Viện KHGDVN qua các thời kỳ; về phía Viện KHGDVN, có GS.TS. Lê Anh Vinh - Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng, PGS.TS. Trần Huy Hoàng - Phó Bí thư Đảng uỷ, cùng đại diện các phòng chức năng và các đơn vị nghiên cứu thuộc Viện.
  
 
Mở đầu buổi gặp mặt, ông Lê Anh Vinh thay mặt tập thể Lãnh đạo Viện báo cáo một số nét chủ yếu về tình hình công tác của Viện năm 2022, các nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 và trong thời gian tới. Theo đó, năm 2022, trong bối cảnh khó khăn chung của cả nước và của ngành giáo dục đang dần khắc phục những hậu quả của dịch Covid-19, tập thể cán bộ, viên chức và người lao động của Viện đã cùng nỗ lực, cùng cố gắng phát triển, và đạt được nhiều kết quả tích cực.
  
 
Trong không khí gặp mặt thân tình và ấm áp, các thầy cô nguyên lãnh đạo Viện qua các thời kỳ bày tỏ sự vui mừng với những kết quả Viện đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng có những phát biểu chân tình bày tỏ sự trăn trở với những khó khăn và sự kỳ vọng đối với cơ hội phát triển của Viện trong thời gian tới. Những vấn đề trọng tâm liên quan đến định hướng phát triển Viện liên quan đến phát triển, bồi dưỡng nhân lực, xây dựng thể chế quản lý phù hợp, tăng cường kết nối với Lãnh đạo Bộ và các Cục, Vụ chức năng, mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.
  
Kết thúc buổi gặp mặt, Lãnh đạo Viện tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô nguyên lãnh đạo Viện qua các thế hệ.
 

Các thế hệ Lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
 
Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam