Trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học

04/01/2023 09:19 GMT+7
Sáng ngày 03/01/2023, tại Phòng họp A4, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học đối với TS. Trần Thị Phương Nam.

Tham dự buổi lễ có GS.TS. Lê Anh Vinh - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; PGS.TS. Trần Huy Hoàng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện trưởng; đại diện các phòng chức năng, cùng toàn thể cán bộ, viên chức thuộc Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học.
 
 
Viện trưởng Lê Anh Vinh trao quyết định đối với TS. Trần Thị Phương Nam
 
Phát biểu tại buổi lễ, Giáo sư - Viện trưởng Lê Anh Vinh gửi lời chúc mừng tới cá nhân tân giám đốc và chúc mừng đơn vị đã kiện toàn bộ máy lãnh đạo đơn vị. Ông nhấn mạnh vai trò và vị thế của một đơn vị nghiên cứu bậc học nên trong giai đoạn tới rất cần có những định hướng và chiến lược phát triển mới để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao của ngành. Ông mong muốn Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, viên chức trung tâm luôn có sự đoàn kết, phát huy được thế mạnh của mỗi cá nhân, huy động được sức mạnh của tập thể, hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đồng thời, ông cũng giao nhiệm vụ cho trung tâm phát triển chương trình nghiên cứu đối với mảng giáo dục đại học, kết nối với toàn hệ thống cơ sở giáo dục đại học trên toàn quốc.
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Trần Thị Phương Nam gửi lời cảm ơn tới Đảng Ủy, Lãnh đạo Viện và tập thể cán bộ, viên chức trung tâm tin tưởng giao trọng trách và ủng hộ. Tân Giám đốc cũng hứa sẽ tiếp tục cố gắng, cùng với tập thể lãnh đạo và cán bộ Trung tâm hoàn thành các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao, đóng góp cho sự phát triển chung của ngành.
 
Nhân dịp này, Lãnh đạo Viện gửi lời cảm ơn tới đồng chí Nguyễn Ngọc Ánh - Nguyên phó giám đốc phụ trách Trung tâm đã hoàn thành nhiệm vụ được giao trong thời gian qua.
  
Viện trưởng Lê Anh Vinh tặng hoa cảm ơn bà Nguyễn Ngọc Ánh
 
Đại diện các phòng chức năng, lãnh đạo và công đoàn trung tâm phát biểu chúc mừng và thể hiện sự mong đợi với tân Giám đốc sẽ cùng tập thể cán bộ, viên chức đoàn kết, nỗ lực phát huy hơn nữa vai trò và vị thế của trung tâm.
  
 
Toàn thể viên chức của Trung tâm nghiên cứu Giáo dục Đại học
 
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam