Trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Nghiên cứu Đánh giá Giáo dục

07/04/2023 08:41 GMT+7
Chiều ngày 06/04/2023, tại trụ sở 04 Trịnh Hoài Đức, Viện Khoa học Giáo dục Viêt Nam tổ chức buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng Ban Nghiên cứu Đánh giá Giáo dục đối với TS. Đặng Xuân Cương.

Tham dự buổi lễ có GS. TS. GS.TS. Lê Anh Vinh - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; PGS.TS. Mai Văn Trinh - Phó Viện trưởng; đại diện các phòng chức năng, cùng toàn thể cán bộ, viên chức thuộc Ban Nghiên cứu Đánh giá Giáo dục.
 
 
Viện trưởng Lê Anh Vinh trao quyết định bổ nhiệm Phó Trưởng ban đối với TS. Đặng Xuân Cương
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Anh Vinh gửi lời chúc mừng tới cá nhân tân Phó Trưởng ban cùng toàn thể đơn vị đã kiện toàn bộ máy lãnh đạo. Tập thể lãnh đạo Viện đánh giá cao năng lực và quá trình đào tạo bài bản của TS. Đặng Xuân Cương. Và ông mong muốn Ban Lãnh đạo đơn vị và tập thể viên chức, người lao động của đơn vị đoàn kết, phát huy thế mạnh của cá nhân và sức mạnh tập thể để hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị, đặc biệt là hoạt động liên quan đến kỳ thu trung học phổ thông quốc gia và đánh giá chính sách lĩnh vực giáo dục và đào tạo.
 

Tân Phó Trưởng ban phát biểu nhận nhiệm vụ
 
TS. Đặng Xuân Cương cảm ơn sự tín nhiệm của Tập thể Lãnh đạo viện, Ban Lãnh đạo đơn vị và toàn thể viên chức của đơn vị. Tân Phó Trưởng ban hứa nỗ lực phối hợp với toàn thể viên chức trong và ngoài đơn vị nhằm nâng cao năng lực cán bộ hướng tới phát triển lĩnh vực đánh giá giáo dục, đo lường giáo dục của Viện và của ngành. Ông mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Lãnh đạo Viện và của đơn vị nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
 
Đại diện đơn vị, PGS. TS. Chu Cẩm Thơ, Trưởng Ban Nghiên cứu Đánh giá Giáo dục, gửi lời cảm ơn Tập thể Lãnh đạo Viện đã ủng hộ, tạo điều kiện đơn vị kiện toàn bộ máy tổ chức. Theo bà, việc này không chỉ là niềm vui của ban mà còn là tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của đơn vị trong thời gian tới.
 

Tập thể Lãnh đạo Viện chụp ảnh cùng toàn thể viên chức của đơn vị
 
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam