Đại hội Công đoàn Phòng Tổ chức - Hành chính nhiệm kỳ 2023 - 2028

30/03/2023 13:57 GMT+7
Ngày 29/3/2023 tại phòng họp A4, số 101 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Công đoàn Phòng Tổ chức – Hành chính đã tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

Tham dự Đại hội có đồng chí Phạm Diệp Huệ Hương đại diện Công đoàn Viện khoa học giáo dục Việt Nam, đồng chí Trương Xuân Cảnh, Bí thư, Trưởng phòng và toàn thể đoàn viên Công đoàn Phòng Tổ chức - Hành chính.
 
 
Toàn cảnh đại hội
 
Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù có sự thay đổi về mặt nhân sự Ban chấp hành Công đoàn, có biến động về số lượng công đoàn viên do nghỉ hưu, chuyển công tác và có một thời gian dài trong nhiệm kỳ chịu tác động của dịch bệnh Covid-19 nhưng Công đoàn luôn phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chi bộ và lãnh đạo Phòng thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn theo chức năng nhiệm vụ của Phòng, tham mưu thực hiện nhiều nhiệm vụ liên quan đến chăm lo, giải quyết chế độ chính sách cho VC và NLĐ của Viện; đặc biệt, tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của công đoàn viên trong Phòng.
 
Trong đại hội, Công đoàn Phòng đã tổng kết các hoạt động đã thực hiện được, cùng nhau ôn lại chặng đường 2017 – 2023 thông qua các hình ảnh hoạt động.
 
     
Tại Đại hội, đại diện lãnh đạo và công đoàn viên của Phòng đã phát biểu chia sẻ, các tham luận, thảo luận cho các văn kiện của Đại hội. Các phát biểu nhất trí cao với dự thảo Báo cáo tổng kết do BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2023 đã chuẩn bị; đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Công đoàn Phòng trong việc tham gia tích cực, đầy đủ các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và các cuộc vận động quyên góp, ủng hộ do Công đoàn Viện phát động . Đặc biệt, dù điều kiện tài chính Công đoàn còn hạn hẹp nhưng BCH Công đoàn nhiệm kỳ vừa qua đã tổ chức được nhiều hoạt động tập thể có ý nghĩa, góp phần kết nối và gia tăng tinh thần đoàn kết, gắn bó trong anh chị em công đoàn Phòng.
  
 
  
Đại hội đã bầu được 03 đồng chí vào Ban chấp hành Công đoàn Phòng nhiệm kỳ 2023-2028, trong đó đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Trang được tái cử giữ chức Chủ tịch Công đoàn; 02 ủy viên là đồng chí Nguyễn Thị Huyền Trang và Lương Thị Nga.
  
Ban chấp hành Công đoàn Phòng Nhiệm kỳ 2023-2028 và Lãnh đạo phòng, Đại diện CĐ Viện
 
Đại hội cũng đã bầu 06 đồng chí đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn Viện Khoa học giáo dục Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028.
 

BCH Công đoàn Phòng nhiệm kỳ 2023 – 2028 chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện lãnh đạo và công đoàn viên
 
Đại hội Công đoàn Phòng Tổ chức – Hành chính nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp. Đại hội kỳ vọng Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 với những cán bộ công đoàn có phẩm chất, năng lực, uy tín sẽ xây dựng Công đoàn Phòng Tổ chức – Hành chính ngày càng vững mạnh.
 
Tin bài và ảnh: Công đoàn Phòng Tổ chức – Hành chính