Đại hội công đoàn Trung tâm nghiên cứu Giáo dục Đại học nhiệm kỳ 2023-2028

03/04/2023 14:32 GMT+7
Chiều ngày ngày 31/3/2023 tại phòng họp C53, trụ sở 101 Trần Hưng Đạo, Công đoàn Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học đã tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự Đại hội có PGS. Mai Văn Trinh, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; TS. Trần Thị Phương Nam, Phó bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể đoàn viên công đoàn của Trung tâm.


Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo trung tâm, Ban chấp hành và Ban tổ chức đại hội Công đoàn 
  
Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết nhiệm kỳ và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028 của Ban chấp hànhCông đoàn Trung tâm nhiệm kỳ 2018-2023. Trong 5 năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn như biến động về số lượng công đoàn viên, ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Công đoàn Trung tâm đã luôn chủ động phối hợp chặt chẽ với chi bộ và lãnh đạo trung tâm triển khai các hoạt động công đoàn hiệu quả. Ban chấp hành Công đoàn đã tích cực thực hiện tốt các nhiệm vụ liên quan đến chăm lo, đời sống vật chất và tinh thần của công đoàn viên. Thành công có ý nghĩa nhất là công đoàn đã quy tụ được đông đảo công đoàn viên tham gia các hoạt động chung với tinh thần tự giác, tích cực, trách nhiệm, tạo sự gắn bó, đoàn kết trong đơn vị.
 

Một sô hình ảnh hoạt động công đoàn Trung tâm nghiên cứu Giáo dục Đại học nhiệm kỳ 2018-2023
  
Đại hội đã nhất trí cao với bản tổng kết nhiệm kỳ 2018-2023 cũng như phương hướng nhiệm kỳ 2023-2028. Nhiều ý kiến thảo luận sôi nổi của công đoàn viên ghi nhận những nỗ lực và kết quả thực hiện nhiệm vụ của Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ vừa qua cũng như đã góp ý, bổ sung về các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của hoạt động công đoàn. Các ý kiến tập trung vào việc: xây dựng khối đoàn kết, hợp tác trong đơn vị thông qua các hoạt động công đoàn, các hoạt động cần gắn với các hoạt động chuyên môn và các hình thức sinh hoạt công đoàn cần được cải tiến để phù hợp hơn với bối cảnh mới.
 
Phát biểu tại Đại hội, Phó Viện trưởng Mai Văn Trinh đã ghi nhận về thành tích của hoạt động công đoàn Trung tâm nhiệm kỳ 2018-2023, đồng thời Phó Viện trưởng đã có những ý kiến chỉ đạo quan trọng và rất có ý nghĩa nhằm nâng cao chất lượng của hoạt động công đoàn với toàn thể công đoàn viên của trung tâm và Ban chấp hànhcông đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.
  

Phó Viện trưởng Mai Văn Trinh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội Công đoàn Trung tâm nghiên cứu Giáo dục Đại học
 
TS. Trần Thị Phương Nam đã biểu dương những kết quả đạt được của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2018 - 2023; đồng thời đồng chí cũng đã nêu ra các giải pháp thiết thực giúp tăng cường hiệu quả các hoạt động công đoàn đối với Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028.
 

Một số hình ảnh tại Đại hội Công đoàn Trung tâm nghiên cứu Giáo dục Đại học nhiệm kỳ 2023-2018
  
Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2028 là 03 đồng chí: Đồng chí Triệu Thị Linh được bầu là Chủ tịch, đồng chí Phạm Ngọc Dương và đồng chí Hoàng Thị Minh Anh được bầu là ủy viên Ban Chấp hành. Đại hội cũng bầu ra 6 đại biểu chính thức tham dự Đại hội Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.
 

Tập thể công đoàn viên và Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm nghiên cứu Giáo dục Đại học
  
Tiếp tục kế thừa những thành quả đã đạt được, Ban chấp hànhCông đoàn Trung tâm nghiên cứu Giáo dục Đại học tin tưởng rằng với sự quan tâm của Lãnh đạo Viện, Công đoàn Viện, sự chỉ đạo của Chi bộ, sự phối hợp chặt chẽ của chính quyền trung tâm, và đặc biệt là sự ủng hộ, đồng lòng nhất trí, hết mình vì lợi ích chung của tập thể công đoàn viên trung tâm, trong thời gian tới, công đoàn trung tâm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
  
Tin và ảnh: Công đoàn Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đại học