Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Thực nghiệm Khoa học Giáo dục

02/10/2018 09:53 GMT+7
Ngày 01/10/2018, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lí Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Thực nghiệm Khoa học Giáo dục.

Tham dự lễ công bố có GS.TS. Trần Công Phong, Bí thư Đảng ủy Viện trưởng Viện KHGDVN; PGS.TS. Trần Huy Hoàng, Phó Viện trưởng Viện KHGDVN; Chủ tịch Công đoàn Viện; lãnh đạo các phòng chức năng thuộc Viện cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của nhà trường.Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD trực thuộc Viện KHGDVN và các Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý của nhà trường, bao gồm:

Thay mặt Ban tổ chức, TS. Trương Xuân Cảnh, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính công bố Quyết định số 4959/QĐ-UBND ngày 19 tháng 9 năm 2018 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc thành lập 

 1. Điều động và Bổ nhiệm bà Lê Thị Mai Hương, Hiệu trưởng Trường THCS Thực nghiệm giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng và giao nhiệm vụ phụ trách Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD.

2. Điều động và Bổ nhiệm bà Phan Thị Luyến, Hiệu trưởng Trường THPT Thực nghiệm giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD.

3. Điều động và Bổ nhiệm bà Đoàn Thị Hải Quỳnh, Phó HT Trường THCS Thực nghiệm giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD.

4. Điều động và Bổ nhiệm bà Lê Thị Đoan Trang, Phó HT Trường Tiểu học Thực nghiệm giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD.

5. Điều động và Bổ nhiệm bà Nguyễn Bạch Yến, Phó HT Trường Tiểu học Thực nghiệm giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD.

6. Điều động và Bổ nhiệm ông Trần Quang Hưng, Phó HT Trường THPT Thực nghiệm giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường TH, THCS và THPT Thực nghiệm KHGD.

 Trước khi trao quyết định cho các cán bộ quản lí được bổ nhiệm, thay mặt cho Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện KHGD Việt Nam, GS.TS Trần Công Phong đã ghi nhận và đánh giá cao công sức đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo các Trường Thực nghiệm.


 Lãnh đạo Viện và Chủ tịch Công đoàn Viện tặng hoa 
cảm ơn Ban Giám hiệu các Trường Thực nghiệm
 
 

Viện trưởng trao quyết định bổ nhiệm Ban Giám hiệu Nhà trường

Phát biểu tại buổi lễ, Viện trưởng Trần Công Phong, thay mặt cho Đảng ủy, Lãnh đạo Viện gửi lời chúc mừng đến các cán bộ quản lí được bổ nhiệm trong buổi lễ này. Trong bối cảnh năm học 2018-2019 vừa mới bắt đầu, các nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường đặt ra còn nhiều và cần gấp rút hoàn thành sớm. Viện trưởng đề nghị các cán bộ quản lí được bổ nhiệm tiếp quản nhanh công việc, làm việc tích cực, chủ động, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
 
Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong phát biểu chúc mừng Ban Giám hiệu
 

Trong không khí vui mừng, phấn khởi của buổi lễ, ThS Lê Thị Mai Hương, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường, thay mặt cho các cán bộ quản lý được bổ nhiệm đã phát biểu nhận nhiệm vụ và gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ, Lãnh đạo Viện, các thầy cô giáo, đồng nghiệp đã tin tưởng giao trọng trách. Trên cương vị mới, cùng với toàn thể cán bộ, giáo viên của nhà trường, tập thể cán bộ lãnh đạo Nhà trường sẽ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được Lãnh đạo Viện đã giao, góp phần viết tiếp những trang mới trong lịch sử phát triển của Nhà trường.

Phó Hiệu trưởng phụ trách ThS. Lê Thị Mai Hương thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường 
phát biểu tại buổi lễ
 

 

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

 

Cán bộ, giáo viên chúc mừng Ban Giám hiệu Nhà trường

 
 
Các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường thể hiện sự quyết tâm đoàn kết, gắn bó