THCS Thực Nghiệm đạt giải cao nhất tại Chung khảo Liên hoan hát Tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XIX

04/12/2017 23:10 GMT+7
Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội do Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức là cuộc thi nghệ thuật thường niên dành cho học sinh THCS trên địa bàn Thủ đô. Qua 18 lần tổ chức, Liên hoan đã trở thành hoạt động truyền thống của Cung thiếu nhi Hà Nội thu hút nhiều học sinh yêu ca hát và say mê học ngoại ngữ tham gia.

Vòng chung khảo Liên hoan lần thứ 19 diễn ra ngày 03/12/2017, tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh niên, số 1A Tăng Bạt Hổ, quận Hai Bà Trưng Hà Nội, trường THCS Thực Nghiệm vinh dự là một trong 15 đơn vị tham dự. Đội dự thi của trường tham gia ba tiết mục: Đơn ca (Color blind), tốp ca (Up town funk) và đồng ca ( We are all in this together). Cả ba tiết mục trình diễn với chất lượng xuất sắc đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả, chinh phục được Ban Giám khảo vốn là những chuyên gia, nghệ sĩ có uy tín, chuyên môn sâu trong các lĩnh vực nghệ thuật và tiếng Anh.

Với sự đồng hành, hỗ trợ tích cực từ Ban Giám hiệu và các thầy cô phụ trách, sự hợp tác và ủng hộ hết mình của phụ huynh, cùng với bầu nhiệt huyết nóng bỏng từ đội cổ vũ và khán giả trong buổi liên hoan, đội dự thi của trường đã xuất sắc giành giải Nhất tốp ca, giải Nhì đồng ca và giải Đơn vị xuất sắc nhất toàn đoàn.

 Toàn thể đội văn nghệ của trường, các thầy cô, các phụ huynh và học sinh tham gia cổ vũ vỡ òa trong niềm hạnh phúc tự hào khi Ban tổ chức công bố kết quả. Từ sân khấu đến khán đài, tên trường Thực Nghiệm được hô vang với tất cả nhiệt tình và hãnh diện của các học sinh Trường THCS Thực nghiệm.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Description: http://thucnghiem.edu.vn/images/thuvienanh/hat-TA55.jpg

Tất cả các tiết mục đều thấm đẫm tinh thần Thực Nghiệm…

Description: http://thucnghiem.edu.vn/images/thuvienanh/Giam-khao-TA.JPG

…đã chinh phục được Ban Giám khảo vốn là những chuyên gia, nghệ sĩ có uy tín với chuyên môn sâu trong các lĩnh vực nghệ thuật và tiếng Anh. 

Description: http://thucnghiem.edu.vn/images/thuvienanh/hat-TA8.jpg

…và đạt ngôi vị Xuất sắc toàn đoàn 

Description: http://thucnghiem.edu.vn/images/thuvienanh/hat-TA1.jpg

Tiết mục đơn ca Color Blind đầy sâu lắng do bạn Phạm Quỳnh Anhlớp 8D thể hiện

Description: http://thucnghiem.edu.vn/images/thuvienanh/hat-TA3.jpg

Tốp ca nam Up town funk phong cách...

Description: http://thucnghiem.edu.vn/images/thuvienanh/hat-TA4.jpg

... với vũ đạo ấn tượng

Description: http://thucnghiem.edu.vn/images/thuvienanh/hat-TA5.jpg

Tiết mục đồng ca We are all in this together do 25 học sinh khối 6,7,8,9 biểu diễn

Description: http://thucnghiem.edu.vn/images/thuvienanh/hat-TA7.jpg

Đại diện Ban Giám hiệu và đội văn nghệ chụp ảnh lưu niệm

cùng Ban tổ chức và các đơn vị bạn

Description: http://thucnghiem.edu.vn/images/thuvienanh/hat-TA6.jpg

                             Và chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô phụ trách

Buổi liên hoan đã khép lại với thành công rực rỡ và các tiết mục mang màu cờ sắc áo Thực Nghiệm đã để lại ấn tượng sâu sắc trong mỗi lòng người dự.

Liên hoan hát tiếng Anh thực sự là một sân chơi bổ ích, là một trong nhiều phương thức giúp học sinh thêm yêu thích ngoại ngữ, âm nhạc, từ đó tiếp tuc nuôi dưỡng niềm say mê học tập, trau dồi vốn ngoại ngữ, bắc những nhịp cầu cho mỗi thành viên Thực nghiệm hướng ra năm châu.

 

Tin bài: Hoàng Mỵ, Ảnh: Thu Nga