Lễ Kết nạp đảng viên mới tại Chi bộ Trung tâm nghiên cứu Tâm lí học và Giáo dục học

26/02/2023 21:01 GMT+7
Công tác phát triển đảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của mỗi chi bộ. Để triển khai thực hiện có hiệu quả công tác phát triển đảng viên mới, Chi bộ Trung tâm nghiên cứu Tâm lí học và Giáo dục học tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, thường xuyên phổ biến, tuyên truyền, giáo dục đạo đức cách mạng, định hướng mục tiêu, lý tưởng, truyền thống lịch sử của Đảng, của dân tộc trong đội ngũ quần chúng ưu tú tại chi bộ.

Sau một thời gian phấn đấu và rèn luyện, với sự giúp đỡ và hướng dẫn của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ và được sự đồng ý của Đảng ủy Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, ngày 21/02/2023, Chi bộ Trung tâm nghiên cứu Tâm lí học và Giáo dục học long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thanh Tâm.
  
Tham dự Lễ kết nạp Đảng có đồng chí Trần Huy Hoàng - Phó Bí thư Đảng uỷ Viện, Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Bá Tùng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Viện; PGS.TS. Nguyễn Hồng Thuận - Giám đốc Trung tâm, ThS. Nguyễn Thị Hiền - Phó Chủ tịch công đoàn Trung tâm cùng toàn thể đảng viên Chi bộ trung tâm.
  
 
Trong không khí trang trọng của lễ kết nạp, đồng chí Trần Huy Hoàng, Bí thư Chi bộ công bố Quyết định kết nạp Đảng và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thanh Tâm.
 
 
Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng với sự chứng kiến của các đại biểu và đảng viên Chi bộ, đảng viên mới Nguyễn Thanh Tâm đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Huy Hoàng chúc mừng và xác định rõ nhiệm vụ của đảng viên dự bị trong 12 tháng, phân công đảng viên đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị Nguyễn Thanh Tâm.
   
 
Kết thúc buổi lễ, toàn thể chi bộ tặng hoa, chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Thanh Tâm.
Chi bộ Trung tâm Nghiên cứu Tâm lí học và Giáo dục học