Đảng bộ Viện viếng Lăng Bác và tham quan Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh

29/08/2023 13:52 GMT+7
Sáng ngày 29/08/2023, Đảng bộ Viện Khoa hoc Giáo dục Việt Nam tổ chức viếng Lăng Bác và tham quan Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tham gia đoàn có đồng chí Trần Huy Hoàng, Phó Bí thư Đảng bộ Viện, các đồng chí ủy viên Ban chấp hành, các đồng chí bí thư các chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên thuộc Đảng bộ Viện.

Theo chương trình, đồng chí Trần Huy Hoàng dẫn đoàn dâng hoa và thực hiện nghi lễ viếng Lăng Bác. Trong không khí trang nghiêm, các thành viên của Đoàn đã thành kính dâng hoa, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Bác Hồ, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam, Người đã hiến dâng cả cuộc đời vì độc lập của Tổ quốc, vì tự do, hạnh phúc của nhân dân.
 

Đồng chí Trần Huy Hoàng dẫn đoàn viếng Lăng Bác
 

 

 
  
Ngay sau khi viếng Lăng Bác, Đoàn di chuyển đến Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh thăm nhà sàn, ao cá Bác Hồ, thăm nơi Bác đã ở và làm việc.
 

Đoàn tham quan nơi ở và làm việc của Bác
 

 
 
Tiếp đến, Đoàn tập trung tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh. Tại đây, các đồng chí đảng viên Đảng bộ Viện tìm hiểu về tiểu sử Chủ tịch Hồ Chí Minh, hiểu rõ hơn về công cuộc đấu tranh giành độc lập và những chiến thắng vang dội dưới sự lãnh đạo của Bác, và các dấu mốc lịch sử quan trọng về cuộc đời hoạt động của Hồ Chí Minh.
  

Đoàn tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh
 
Kết thúc chương trình, các thành viên của Đoàn cảm thấy bồi hồi và trân trọng hơn những thắng lợi của Đảng và nhân dân ta trong cuộc đấu tranh giành độc lập.