Lễ Kết nạp đảng viên Chi bộ Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia

27/06/2023 14:51 GMT+7
Thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia, nhiệm kỳ 2022-2025 về việc phát triển đảng viên; ngày 26/06/2023, Chi bộ đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú Lê Thị Tâm và Phạm Thị Trang. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ Trung tâm nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Thị Kim Hoa - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm cùng toàn thể đảng viên và một số quần chúng ưu tú.
  
Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, 02 quần chúng ưu tú Lê Thị Tâm và Phạm Thị Trang dưới sự hướng dẫn của Chi bộ đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động.
 
 
 
  
Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, các đồng chí Lê Thị Tâm và Phạm Thị Trang đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.
  
Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên đồng chí Nguyễn Thị Kim Hoa - Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên theo dõi trong thời gian dự bị.
 
 
Phát biểu cảm tưởng khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Lê Thị Tâm đại diện 2 đồng chí đảng viên mới đã bày tỏ lòng biết ơn đến Chi bộ Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Việt Nam, Đảng uỷ Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và các đảng viên đã dìu dắt, hướng dẫn các quần chúng để được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng chí hứa sẽ luôn nghiêm túc thực hiện Điều lệ Đảng, nghiêm chỉnh chấp hành các chủ trương của Đảng và Chính sách, Pháp luật của Nhà nước.
  
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia rất quan tâm và đưa vào Nghị quyết chi bộ. Việc các cán bộ trẻ được kết nạp vào đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí. Đây chính là những tấm gương sáng để các cán bộ trẻ của Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia noi theo.
  
Chi bộ Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia