Hội thảo tham vấn quốc gia Khung năng lực trí tuệ nhân tạo cho học sinh phổ thông

14/10/2024 10:38 GMT+7

HỘI THẢO THAM VẤN QUỐC GIA

KHUNG NĂNG LỰC TRÍ TUỆ NHÂN TẠO CHO HỌC SINH PHỔ THÔNG

Trong bối cảnh công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển mạnh mẽ và tác động sâu rộng đến mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt là trong giáo dục, việc trang bị năng lực trí tuệ nhân tạo cho học sinh trở thành một nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết. Trí tuệ nhân tạo không chỉ thay đổi cách chúng ta học tập và giảng dạy, mà còn mở ra những cơ hội mới để nâng cao chất lượng giáo dục, giúp học sinh phát triển những kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu trong kỷ nguyên số. Nhằm góp phần thúc đẩy, phát triển năng lực trí tuệ nhân tạo trong giáo dục phổ thông, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phối hợp với Quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) tổ chức Hội thảo tham vấn quốc gia với chủ đề Khung năng lực trí tuệ nhân tạo cho học sinh phổ thông”.

Tại hội thảo, các nhà quản lý, chuyên gia, nhà khoa học, và thầy cô giáo cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về việc phát triển năng lực trí tuệ nhân tạo. Đồng thời, những người tham dự dành thời gian nghiên cứu, phân tích và thảo luận về khung năng lực trí tuệ nhân tạo cho học sinh phổ thông. Hội thảo được tổ chức với các thông tin như sau:

o   Thời gian: Từ 8h15 đến 12h00, ngày 16 tháng 10 năm 2024

o   Địa điểm: Hà Nội, Việt Nam

o   Hình thức: Trực tuyến và trực tiếp.

Ban Tổ chức xin trân trọng thông báo tới các q thầy/cô, quý vị đại biểu quan tâm đăng ký và nhận đường link tham dự online qua email tại đường link: https://bit.ly/Online_AI_Workshop

         Thông tin chi tiết xin liên hệ:

1.     Ông Đỗ Đức Lân, Phó Trưởng phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế, số điện thoại: 0982453783;

2.     Bà Bùi Thu Hương, Phòng Quản lý Khoa học, Đào tạo và Hợp tác Quốc tế, số điện thoại: 0902869999, email: hoptacquocte@vnies.edu.vn.

Xin trân trọng cảm ơn.

BAN TỔ CHỨC