TT |
Tên tác giả |
Tên bài |
1 |
Nguyễn Đức Minh; |
Khoa học giáo dục Việt Nam - Thực tiễn đặt ra và xu hướng nghiên cứu giai đoạn 2023 - 2030
|
2 |
Nguyễn Thị Thu Huyền
|
Giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho sinh viên thông qua việc đa dạng hóa các loại hình hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên |
3 |
Nguyễn Đức Ca; |
Nâng cao hiệu quả quản trị đại học trong bối cảnh đổi mới giáo dục tại Việt Nam
|
4 |
Cao Thị Hà; |
Phát triển năng lực mô hình hóa cho học sinh trong dạy học hàm số ở lớp 10 trung học phổ thông |
5 |
Nguyễn Ngọc Giang; |
Bồi dưỡng năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học Toán với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebra trong dạy học tính góc giữa hai đường thẳng trong không gian |
6 |
Trần Thị Yên
|
Chính sách dạy tiếng dân tộc thiểu số cho cán bộ, công chức, viên chức công tác ở miền núi, vùng dân tộc thiểu số: Thực trạng và giải pháp |
7 |
Hoàng Thu Huyền |
Nghiên cứu về năng lực cảm xúc - xã hội trong giáo dục mầm non trên thế giới và khuyến nghị cho Việt Nam |
8 |
Trịnh Ngọc Toàn |
Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá văn hóa nhà trường trong các trường mầm non có tổ chức giáo dục hòa nhập |
9 |
Bùi Thị Giáng Hương; |
|
10 |
Phó Đức Hoà; |
Thực trạng tổ chức học thông qua chơi tạo cơ hội thử nghiệm cho HS trong môn Toán lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ |
11 |
Hoàng Thị Tuyết |
Giáo dục STEM, STEAM và STREAM từ góc nhìn thế giới và Việt Nam |
12 |
Nguyễn Minh Đức; |
Tiếp cận giáo dục trên thế giới trong bối cảnh COVID-19: Những thách thức và hàm ý chính sách |