Mục lục Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam Tập 18, số 11 năm 2022

01/12/2022 22:49 GMT+7

TT

Tên tác giả

Tên bài

1

Lê Văn Tấn 

Đổi mới quản lí đào tạo ở trường đại học trên nền tảng công nghệ thông tin hướng tới đại học thông minh

2

Nguyễn Thị Thanh Nga

Phát triển năng lực số cho học sinh trung học qua môn Ngữ văn 

3

Phan Thị Phương Thảo

 

Rèn luyện cho sinh viên sư phạm Toán kĩ năng thiết kế câu hỏi kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển phẩm chất năng lực của học sinh trong dạy học toán ở trường phổ thông

4

Hà Văn Thắng 

Thực trạng áp dụng các biện pháp phát triển năng lực giáo dục địa lí cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lí

5

Dương Thị Kim Oanh;
Khưu Thị Huỳnh Ngọc

Rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh qua dạy học trải nghiệm môn Sinh học 10 theo Chương trình năm 2006 và định hướng Chương trình 2018

6

Phạm Thị Hương;
Phan Minh Ngọc

Sử dụng trò chơi dạy học nhằm phát huy hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học môn Sinh học, Trung học phổ thông

7

Nguyễn Ái Quốc 

Dạy học Xác suất có điều kiện ở lớp 12 theo Chương trình Giáo dục phổ thông môn Toán 2018

8

Nguyễn Thị Hảo

 

Thiết kế kế hoạch bài dạy trong dạy học kết hợp trực tuyến và trực tiếp môn Ngữ văn cấp Trung học cơ sở theo Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018

9

Phạm Nguyễn Cẩm Tú;
Trần Văn Đạt;
Phan Ngọc Thạch

Quản lí hoạt động trải nghiệm môn Khoa học tự nhiên theo định hướng giáo dục STEM ở trường trung học cơ sở 

10

Lê Thị Tâm;
Mai Thị Phương

Xây dựng bài tập bổ trợ phát triển kĩ năng tiền tính toán cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi chuẩn bị vào lớp Một

11

Trần Văn Tuân 

 

Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học tác phẩm văn học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Trà Vinh

12

Nguyễn Thị Trang;
Nguyễn Thị Nga;
Vũ Thị Ngọc Minh;
Nguyễn Thị Thương Thương

Kinh nghiệm quốc tế về ứng dụng kĩ thuật số theo tiếp cận hệ sinh thái vào giáo dục mầm non tại khu vực có khu công nghiệp, khu chế xuất và bài học cho Việt Nam