Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chỉ huy trưởng, và hội nghị tổng kết công tác quân sự năm 2014

10/08/2017 16:55 GMT+7
Sáng ngày 25/4/2015, Ban Chỉ huy quân sự Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chỉ huy trưởng, và tổ chức hội nghị tổng kết công tác quân sự năm 2014.

     Tham dự buổi lễ có Ông Vi Văn Điểu -Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Phòng tổ chức cán bộ Viện; các đồng chí Lương Việt Thái - Chính trị viên; đồng chí Lưu Văn Định-Phó Chỉ huy trưởng; đồng chí Phạm Đức Quang - Chính trị viên phó cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong Trung đội tự vệ của Viện.
     Tại buổi lễ, Ban chỉ huy quân sự Viện đã công bố 02 quyết định của Bộ tư lệnh Thủ đô:
     1. Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chỉ huy trưởng của Bộ Tư lệnh Thủ đô đối với đồng chí Trần Công Phong, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
     2. Quyết định về việc miễn nhiệm chức vụ Trưởng ban chỉ huy quân sự đối với đồng chí Phan Văn Kha, nguyên Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, nguyên Trưởng ban chỉ huy quân sự Viện (do nghỉ công tác quản lý).
     Sau khi nhận quyết định bổ nhiệm, đồng chí Trần Công Phong đã phát biểu nhận nhiệm vụ và thể hiện sự quyết tâm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo Ban chỉ huy và Trung đội tự vệ hoàn thành các nhiệm vụ về an ninh, quốc phòng của Viện, đồng thời ghi nhận những đóng góp của nguyên Chỉ huy trưởng Phan Văn Kha.

tuve21.jpg
 

     Ngay sau khi công bố các quyết định, đã diễn ra hội nghị tổng kết quân sự năm 2014, và triển khai công tác huấn luyện tự vệ Viện Khoa học giáo dục năm 2015. Báo cáo tổng kết đã ghi nhận những thành tích mà tập thể Ban chỉ huy, Trung đội tự vệ và các cá nhân đã đạt được trong năm qua, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ bảo đảm an toàn, an ninh của đơn vị và địa bàn quận Hoàn Kiếm, đặc biệt là kết quả hội thao quốc phòng, trực sẵn sàng chiến đấu trong các ngày lễ, kỳ dịp quan trọng. Lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự Viện cũng đã quán triệt công tác huấn luyện năm 2015 với những mục tiêu và quyết tâm cao nhất để hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra.


tuvevien.jpg

 

Tin bài: Trịnh Cao Khải