Giao hữu bóng đá kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Đảng bộ Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

10/08/2017 16:55 GMT+7
Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn năm 2015, hướng tới kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2015), đồng thời thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, ngày 17 tháng 5 năm 2015, Đoàn Thanh niên cộng sản HCM Viện đã phối hợp cùng với Đoàn thanh niên Cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức “Giải bóng đá giao hữu năm 2015”.

Đến dự giải bóng đá năm nay, có sự góp mặt của các đồng chí lãnh đạo: đồng chí Vi Văn Điểu - Ủy viên Thường Vụ Đảng ủy Chủ tịch Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam; đồng chí Lê Thành Anh - Phó Tổng giám đốc Nhà xuất bản giáo dục VN; đồng chí Trần Thanh Tâm - Phó Bí thư thường trực Đoàn TNCS HCM Bộ GD&ĐT. Tham dự giải đấu còn có đông đảo các thầy, cô giáo, lực lượng trọng tài, các cổ động viên, các vận động viên của 04 đơn vị: Nhà xuất bản giáo dục VN, Báo Giáo dục và Thời đại, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và Cơ quan Bộ GD&ĐT.


IMG_5080.JPG

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe trong đoàn thanh niên, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên thanh niên, thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ và tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo; được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của lãnh đạo, các trận thi đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi, trung thực, vô tư. Có thể nói tất cả các vị đại biểu, các cổ động viên, vận động viên đã có những giây phút vô cùng thoải mái, vui vẻ, đồng thời cũng là cơ hội để tăng cường sức khỏe, gắt kết các đoàn viên, thanh niên để kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước nói chung và chào mừng Đại hội Đảng bộ Viện nói riêng.

IMG_5112.JPG
  
Sau các trận thi đấu đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, kết quả của giải như sau: đội bóng của Đoàn Báo Giáo dục Thời đại đã giành giải nhất, Đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đạt giải nhì, Đoàn NXB Giáo dục Việt Nam đạt giải ba và Đoàn Cơ quan Bộ GD&ĐT đạt giải khuyến khích. Phần bế mạc và trao giải đã khép lại trong không khí vui vẻ, hào hứng và tinh thần đoàn kết cao của các vận động viên cũng như các cổ động viên đại diện cho sức trẻ của các cơ quan trực thuộc Bộ GD&ĐT.
Đoàn TNCS HCM Viện KHGD VN