Sinh hoạt khoa học Đoàn Thanh niên Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam với chủ đề “Con đường tìm ý tưởng vàng cho nghiên cứu và kỹ thuật xây dựng thuyết minh đề tài”

10/08/2017 16:55 GMT+7
Ngày 21/08/2015, Chi đoàn 2 - Đoàn Thanh niên Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức buổi sinh hoạt khoa học về cách tìm kiếm ý tưởng nghiên cứu và xây dựng thuyết minh đề tài khoa học công nghệ. Nội dung buổi sinh hoạt do TS. Lê Đông Phương và ThS. ĐặngThị Minh Hiền trình bày.

Ý tưởng làm nên thương hiệu và thành công nhưng tìm ý tưởng lại là cả chặng đường tích lũy, quan sát và phát hiện. Đồng thời, thuyết minh ý tưởng thành công càng cần hơn những bí quyết. Nhận thấy tầm quan trọng đó, Chi đoàn 2 – Đoàn Thanh niên Viện Khoa học Giáo dục Việt Namtổ chức sinh hoạt khoa học định kỳ với chủ đề:“Con đường tìm ý tưởng vàng cho nghiên cứu và kỹ thuật xây dựng thuyết minh đề tài”.

  2208201501.jpg

TS. Lê Đông Phương trình bày tại buổi sinh hoạt


Mục tiêu của buổi sinh hoạt này là nâng cao trình độ nghiên cứu cho các đoàn viên, nhằm đáp ứng nhu cầu công việc của Viện trong thời gian tới.

Các nội dung được trình bày trong buổi sinh hoạt đã cung cấp cho các cán bộ trẻ những kiến thức cơ bản trong quá trình nghiên cứu như: tìm kiếm ý tưởng, cách thức lựa chọn đề tài nghiên cứu, kỹ thuật xây dựng thuyết minh đề tài, các bước thực hiện một đề tài nghiên cứu… 

   
ThS. Đặng Thị Minh Hiền trình bày tại buổi sinh hoạt

Buổi sinh hoạt đã nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm của các đoàn viên tham dự.
 
 Nguyễn Thị Thu Trang

Tin khác