Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa và đoàn công tác của Bộ GD&ĐT đã đến thăm và chúc Tết đầu năm

10/08/2017 16:55 GMT+7
Chiều ngày thứ hai, ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ dài, Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa và một số lãnh đạo các Vụ của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, viên chức Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.

IMG_0939.jpg
 
Về phía Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam (KHGDVN), Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong, Phó Viện trưởng - PGS.TS. Trần Huy Hoàng và lãnh đạo các đơn vị của Viện đã đến tham dự đầy đủ. Trong không khí thân mật đầu năm mới, GS.TS.Trần Công Phong đã báo cáo Thứ trưởng và đoàn công tác của Bộ GD&ĐT những kết quả đã đạt được trong nghiên cứu khoa học và đào tạo SĐH của Viện năm 2015 và những công việc, nhiệm vụ sẽ triển khai của Viện trong năm 2016 để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của phát triển GD&ĐT trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới 2016 tới Lãnh đạo Viện và toàn thể cán bộ, viên chức Viện KHGDVN và mong muốn trong năm mới 2016, Viện KHGDVN sẽ nỗ lực hơn nữa, phát huy sức mạnh tập thể của toàn thể cán bộ, viên chức trong Viện để hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra, cùng với các đơn vị khác trong ngành GD&ĐT giải quyết tốt các vướng mắc trong thực tiễn giáo dục hiện nay nhằm đáp ứng các yêu cầu của xã hội đặt ra trong xây dựng và phát triển một nền giáo dục Việt Nam tiên tiến, hiện đại trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế.