Công đoàn trường Tiểu học Thực Nghiệm: “Vì miền Trung thân yêu!”

10/08/2017 16:55 GMT+7
Quảng Bình là một trong các tỉnh liên tiếp chịu nhiều thiên tai dồn dập, lũ chồng lũ khiến đời sống của người dân nơi đây vô cùng khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ. Nhằm giáo dục học sinh tình cảm yêu thương, chia sẻ “một miếng khi đói bằng một gói khi no, lá lành đùm lá rách”, Công đoàn trường Tiểu học Thực Nghiệm đã tổ chức đợt quyên góp từ thiện mang tên “Vì miền Trung thân yêu!”. Cuộc vận động đã được các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã tích cực ủng hộ số tiền 47 triệu đồng và quần áo, đồ dùng, sách vở...


Đoàn thầy cô giáo trường tiểu học Thực Nghiệm xuất phát tại trường
 
Để những món quà ấm áp tình người ấy đến được với học sinh và thầy cô vùng lũ, ngày 10/12/2016, đoàn từ thiện của trường tiểu học Thực Nghiệm gồm các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh và thầy cô giáo trường tiểu học Phù Hóa, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.
 

 

Các em học sinh và các bậc phụ huynh trường TH Phù Hóa, Quảng Bình vui mừng đón nhận tinh cảm của Đoàn

Đây là ngôi trường thiệt hại lớn trong hai đợt lũ vừa qua: mực nước sâu đến trên 2m, học sinh của trường phải nghỉ học đến 2 tuần, 70% học sinh của trường thuộc hộ gia đình nghèo, cận nghèo…. Đoàn đã trao 277 phần quà cho học sinh và 22 suất quà cho giáo viên của trường. Những món quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng của thầy trò và phụ huynh trường TH Thực Nghiệm.
 





Giáo viên, phụ huynh và học sinh trường TH Thực Nghiệm và trường TH Phù Hóa.
 
Hy vọng cùng với sự ủng hộ của nhân dân cả nước, sự sẻ chia của Trường Tiểu học Thực nghiệm sẽ góp phần vơi bớt những khó khăn của thầy và trò trường Tiểu học Phù Hóa. Chúc các thầy cô và học sinh trường tiểu học Phù Hóa luôn giữ vững tinh thần, vượt qua khó khăn để đạt được những thành tích tốt trong công tác giảng dạy.
 
Bài và ảnh: Vũ Thị Huế - Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên trường Tiểu học Thực nghiệm