Gặp mặt đầu Xuân 2017

10/08/2017 16:55 GMT+7
Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân, sáng ngày 2/2/2017 (mùng 6 tết Đinh Dậu), Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân năm 2017. Đến dự buổi gặp mặt có Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo Công đoàn và lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện.

Thay mặt Lãnh đạo Viện, Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong đã gửi lời chúc tết đến toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Viện. Chúc Viện có một năm khởi sắc với những kì vọng về công việc cũng nhưthu nhập của cán bộ, viên chức, người lao động của Viện.


Viện trưởng - GS.TS. Trần Công Phong chúc tết toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Viện

Chủ tịch Công đoàn, ThS Vi Văn Điểu cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể Lãnh đạo Viện cũng như toàn bộ cán bộ công chức, viên chức, người lao động của Viện một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, luôn tràn đầy nhiệt huyết để dẫn dắt, cống hiến giúp Viện tiến bước trên con đường nghiên cứu khoa học phục vụ sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện nền Giáo dục nước nhà nhằm góp phần thực hiện Công nghiệp hóa, hiện đại hóa, phát triển đất nước.

Chủ tịch Công đoàn Th.S Vi Văn Điểu gửi lời những lời chúc tốt đẹp nhất
đến tập thể Lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Viện

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khívui vẻ, cởi mở, chan hòa, đầm ấm với những lời chúc tốt đẹp nhân dịp tết đến, xuân về từ lãnh đạo các Trung tâm.


PGS.TS. Nguyễn Đức Minh nâng ly mừng xuân mới

Cũng trong buổi gặp mặt, Viện trưởng đã thông báo tin vui là Đề án kiện toàn tổ chức và đổi mới hoạt động Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam theo tinh thần Nghị định 54/2016/NĐ-CP đã có những bước phát triển tốt đẹp, hi vọng trong năm nay Viện có thể kiện toàn theo đề án nêu trên.

Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong

Cuối cùng, Viện trưởng chúc tất cả cán bộ, viên chức, người lao động của Viện năm mới luôn an vui, khang kiện, luôn đặt niềm tin và sẵn sàng cống hiến hết mình góp phần phát triển chung của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.
Ảnh và bài: Phòng TH-HC-QT