Kí kết kế hoạch hợp tác triển khai đề án thực nghiệm chương trình giáo dục TH SCHOOL

10/08/2017 16:55 GMT+7
Chiều ngày 7/2/2017, tại Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã diễn ra lễ Kí kết kế hoạch hợp tác triển khai Đề án thực nghiệm chương trình giáo dục TH SCHOOLgiữa Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn TH.

Tới dự buổi kí kết, về phía Tập đoàn TH có bà Thái Hương – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn TH cùng một số cán bộ lãnh đạo Tập đoàn TH, về phía Viện KHGDVN có GS.TS Trần Công Phong - Viện trưởng Viện KHGDVN, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh - Phó Viện trưởng Viện KHGDVN và PGS.TS. Trần Huy Hoàng - Phó Viện trưởng Viện KHGDVN cùng một số cán bộ chủ chốt thực hiện Đề án.
   

 

Lễ Kí kết kế hoạch hợp tác triển khai
Đề án thực nghiệm chương trình giáo dục TH SCHOOL
 
Phát biểu tại buổi họp, bà Thái Hương đánh giá cao những đóng góp của Viện đối với Đề án và hi vọng Đề án sẽ được triển khai một cách hiệu quả.
 
Bà Thái Hương – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH
 
Thay mặt Lãnh đạo Viện, GS.TS. Trần Công Phong cũng cam kết sẽ hợp tác chỉ đạo triển khai đề án một cách tích cực, cầu thị và qua buổi kí kết, Viện trưởng cũng cảm ơn, trân trọng những đánh giá của bà Chủ tịch HĐQT đối với Đề án.
 
Lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam GS.TS. Trần Công Phong,
PGS.TS. Trần Huy Hoàng, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh (từ trái sang phải)
 
Cũng nhân dịp đầu xuân Đinh Dậu, Lãnh đạo hai bên đều gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến phía đối tác, chúc cho mối quan hệ của hai bên ngày càng bền chặt, phối hợp cùng nhau nghiên cứu, thực nghiệm để đưa ra được những mô hình giáo dục tiên tiến nhất góp phần phát triển chung của nền giáo dục nước nhà.
 Ảnh và bài: Phòng TH-HC-QT