Ngày 15/12/2017, tại Hà Nội, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam tổ chức lễ trao bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ năm 2017

19/12/2017 09:18 GMT+7
Đến tham dự buổi lễ có: Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong – Chủ tịch Hội Đồng Khoa học và Đào tạo, Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các phòng chức năng và Trung tâm Đào tạo Bồi dưỡng; Các giảng viên, Cán bộ hướng dẫn nghiên cứu sinh, NCS, các học viên cao học.

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam là cơ quan nghiên cứu quốc gia đã trải qua 55 năm phát triển, đã kế thừa và phát huy thành tựu của các Viện nghiên cứu tiền thân, tạo lập cơ sở xây dựng nền khoa học giáo dục Việt Nam hiện đại, tiên tiến, mang bản sắc dân tộc, góp phần giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thực tiễn giáo dục của đất nước trong thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

     Viện Khoa học giáo dục Việt Nam với truyền thống và kinh nghiệm 39 năm đào tạo sau đại học với đội ngũ các là GS, PGS hàng đầu về khoa học giáo dục. Tính đến nay, đã có hơn 400 NCS và hơn 1300 học viên tốt nghiệp và được cấp bằng tiến sĩ, thạc sĩ nhiều người trong số này đã trở thành cán bộ cốt cán và là nhà quản lý của các cơ quan quản lý và cơ sở giáo dục. Trải qua một quá trình học tập và nghiên cứu đầy khó khăn và vất vả, bằng nỗ lực của bản thân và sự hướng dẫn tận tụy của các thầy, cô giáo các bạn tân tiến sĩ, tân thạc sĩ đã hoàn thành chương trình đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ tại Viện KHGD VN và đã bảo vệ thành công luận án, luận văn của mình.
     Trong không khí trang trọng buổi lễ PGS.TS. Nguyễn Tiến Hùng – Giám đốc trung tâm ĐT& BD công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ cho: 32 tân tiến sĩ (thuộc các chuyên ngành: Quản lý giáo dục, Lý luận và Lịch sử giáo dục, Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn và 06 tân thạc sĩ (thuộc chuyên ngành: Quản lý giáo dục)

      Tại buổi Lễ, Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong phát biểu chúc mừng các học viên và ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của các NCS, học viên cao học và chúc mừng thành quả nghiên cứu của các Tân Tiến sĩ, thạc sĩ năm 2017.

     Thay mặt giảng viên, PGS.TS. Phạm Minh Mục gửi đến các tân Tiến sĩ và Thạc sĩ những điều tâm huyết để trở thành lực lượng nòng cốt trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và đào tạo giáo viên, trong công cuộc đổi mới căn bản toàn diện giáo dục, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ nghiên cứu sinh, học viên noi theo.

     Thay mặt cho các NCS, học viên cao học, Tân tiến sĩ Nguyễn Văn Sơn cảm ơn các Lãnh đạo Viện và các Thầy cô giáo đã tạo điều kiện, hỗ trợ và tận tình giúp đỡ trong thời gian học tập và nghiên cứu tại Viện.

 Một số hình ảnh về buổi lễ: 

Description: C:\Documents and Settings\admin\My Documents\Downloads\ANH\IMG_0185.JPG
 Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong phát biểu chúc mừng các học viên và ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của các NCS, học viên cao học
 

Description: C:\Documents and Settings\admin\My Documents\Downloads\ANH\IMG_0244.JPG

 

PGS.TS. Phạm Minh Mục gửi đến các tân Tiến sĩ và Thạc sĩ những điều tâm huyết để trở thành lực lượng nòng cốt trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và đào tạo giáo viên 

 

Description: C:\Documents and Settings\admin\My Documents\Downloads\ANH\IMG_0269.JPG

 

 Description: C:\Documents and Settings\admin\My Documents\Downloads\ANH\IMG_0281.JPG

Lãnh đạo Viện, và các nhà khoa học chụp ảnh kỷ niệm với các tân tiến sĩ, thạc sĩ