Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tổ chức các hoạt động chào mừng Lễ Kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018

21/11/2018 15:32 GMT+7
Ngày 17 tháng 11 năm 2018, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Lễ Kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị Công đoàn Việt Nam.

Tham dự Lễ Kỉ niệm có Bí thư, Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong cùng các Phó Viện trưởng; Chủ tịch Công đoàn Viện, TS. Dương Quang Ngọc cùng toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong chúc mừng toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Viện nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe và tiếp tục cố gắng phấn đấu, cống hiến hết mình vì sự nghiệp giáo dục của dân tộc. Cũng tại buổi Lễ, GS.TS. Trần Công Phong đã báo cáo một số kết quả đã đạt được trong thời gian qua, phương hướng sắp tới của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.

Năm 2018, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam có 2 cán bộ được Nhà nước phong học hàm Phó Giáo sư đó là PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Vân và PGS.TS. Nguyễn Hồng Thuận. Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức tặng hoa và quà nhằm tôn vinh những thành quả mà 2 phó giáo sư đã đạt được. Qua đó, động viên tinh thần phấn đấu của các công chức, viên chức, người lao động của Viện.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc của học sinh, giáo viên, cán bộ Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam trình bày. Ngoài ra, Công đoàn Viện đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Viện tổ chức một số trò chơi đố vui có thưởng như “Tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển Viện; Về ngày Nhà giáo Việt Nam”, trò chơi đã mang đến những tràng cười vui vẻ, không khí cởi mở, đầm ấm cho đoàn viên công đoàn của Viện.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

Bí thư, Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong phát biểu tại buổi lễ
 
 

Lãnh đạo Viện, Chủ tịch Công đoàn Viện chúc mừng 2 tân phó giáo sư

 
Một số tiết mục văn nghệ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bí thư - Viện trưởng cùng Chủ tịch Công đoàn Viện tặng quà cho các em học sinh trường thực nghiệm
sau tiết mục biểu diễn văn nghệ
 
 
Lãnh đạo Viện cùng các lãnh đạo các đơn vị thuộc Viện nâng ly chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 
 
 
Trịnh Cao Khải
Trung tâm Thông tin và Dự báo