Lễ trao bằng tiến sĩ năm 2018

22/12/2018 17:09 GMT+7
Ngày 21/12/2018, để tổng kết hoạt động đào tạo năm 2018, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Lễ trao bằng tiến sĩ cho 28 học viên hoàn thành chương trình đào tạo tiến sĩ.

Với bề dày truyền thống và kinh nghiệm hơn 40 năm đào tạo sau đại học, tính đến nay, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đào tạo và cấp bằng cho hơn 400 tiến sĩ. Nhiều người trong số này đã trở thành cán bộ giảng dạy, cán bộ nghiên cứu, cán bộ quản lí cốt cán các cơ quan quản lí và cơ sở giáo dục trên khắp cả nước và quốc tế. Tiếp tục phát huy truyền thống quý báu đó, năm 2018, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tiếp tục đào tạo thành công và cấp bằng cho 28 tân tiến sĩ.

Ngày 21/12/2018, để tổng kết hoạt động đào tạo năm 2018, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Lễ trao bằng tiến sĩ cho 28 học viên hoàn thành chương trình đào tạo tiến sĩ.

Đến dự buổi lễ, ngoài các tân tiến sĩ còn có sự hiện diện của Lãnh đạo Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam: Viện trường GS.TS. Trần Công Phong, hai Phó Viện trưởng PGS.TS. Nguyễn Đức Minh và PGS.TS. Trần Huy Hoàng; PGS.TS. Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng phòng Quản lí khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế cùng các thầy cô giáo đã tham gia đào tạo tiến sĩ của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam.
 
 

PGS.TS. Nguyễn Tiến Hùng đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp
và cấp bằng cho các tân tiến sĩ

 
 

Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong phát biểu chúc mừng, ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của các nghiên cứu sinh và chúc mừng thành quả của các tân tiến sĩ năm 2018

 

Viện trưởng GS.TS. Trần Công Phong trao bằng cho các tân tiến sĩ

 
 

Phó Viện trưởng PGS.TS. Nguyễn Đức Minh trao bằng cho các tân tiến sĩ

 
 

Phó Viện trưởng PGS.TS. Trần Huy Hoàng trao bằng cho các tân tiến sĩ

 
 

PGS.TS. Đỗ Thị Bích Loan, thay mặt các giảng viên, chúc mừng các tân tiến sĩ và phát biểu cảm ơn sự hỗ trợ, tạo điều kiện của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam cho quá trình giảng dạy, học tập
của thầy và trò

 
 

Thay mặt các tân tiến sĩ, TS. Hoàng Quốc Vinh phát biểu cảm ơn sự giúp đỡ,
hỗ trợ, tạo điều kiện của Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam và sự hướng dẫn, giảng dạy nhiệt tình của các thầy cô giáo

 
 

Đại diện các tân tiến sĩ tặng hoa cảm ơn Lãnh đạo Viện KHGDVN

 
 

Các tân tiến sĩ chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô và Lãnh đạo Viện KHGDVN

 
Trịnh Cao Khải
Trung tâm Thông tin và Dự báo